ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซึ้งแล้ว! โค้ชเวียดนามรับได้บทเรียนหลังพ่ายช้างศึก

ซึ้งแล้ว! โค้ชเวียดนามรับได้บทเรียนหลังพ่ายช้างศึก

Posted 05/09/2015 by goal.com

 

กุนซือทีมชาติเวียดนาม ยอมรับได้บทเรียนหลายอย่างหลังเกมพ่ายทีมชาติไทยแบบยับเยิน พร้อมยกย่องทัพช้างศึก ยู-19 เป็นทีมที่ดีกว่าและเหมาะสมกับการเป็นแชมป์แล้ว

ฮง อัน ต๊วน เฮ้ดโค้ชทีมชาติเวียดนามชุด ยู-19 ยอมรับทีมได้รับบทเรียนหลายอย่าง หลังถูกทีมชาติไทยสอนเชิงในนัดชิงชนะเลิศศึก AFF U-19 อย่างขาดลอยถึง 6-0

ก่อนหน้านี้กุนซือทัพดาวทองมั่นใจว่าทีมของตนมีดีพอที่จะล้มทัพช้างศึกจูเนียร์ได้ แต่หลังความพ่ายแพ้อย่างยับเยินในนัดชิงชนะเลิศ ทำให้กุนซือมาดดุรายนี้ยอมรับว่าลูกทีมของเขาเป็นรองนักเตะจากแดนสยามอยู่หลายด้าน ทั้งในด้านสภาพจิตใจและความเป็นมืออาชีพ

"นักเตะของเรามีสภาพจิตใจไม่ดี หลังจากเสียประตูที่สองเราก็เหมือนช็อตไปเลย หลังเกมนี้เราได้บทเรียนหลายสิ่ง จากทีมที่มีความเป็นมืออาชีพในด้านการเตรียมพร้อม" ฮง อัน ต๊วน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"นักเตะไทยชุด ย-19 รวมถึงรุ่นอื่นๆ พวกเขามีการจัดการที่มีระเบียบมาก"

"ประเทศไทยมีความเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบเยาวชน เราจำเป็นต้องกลับไปจัดการระบบเยาวชนของเราให้มากกว่านี้ การจะเอาชนะไทยเราต้องมีการ สร้างเด็กเยาวชนหรือสร้างอะคาเดมี่ให้มากกว่านี้ ให้มีประสิทธิภาพอย่างเช่น ฮองอัน ยาลาย JMG ที่ทำไว้รุ่นก่อนนี้"

โดยหลังจากที่ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ยู-19 มาครอง ทำให้ตอนนี้ทำสถิติเป็นทีมที่คว้าแชมป์ภูมิภาคอาเซียนมาครองได้ทุกรุ่นแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »