ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ได้นับก่อน'แสนพล'พลาดโดนน็อกคู่เอกมวยทีจีเอ็น

ได้นับก่อน'แสนพล'พลาดโดนน็อกคู่เอกมวยทีจีเอ็น

Posted 06/09/2015 by siamsport

แสนพล ลูกบ้านใหญ่ ขึ้นมาเป็นต่อแพง วางแข้งต่อยหมัด ขู่เข้าใส่ เพชรเอก ลูกหนองยายเทียม ที่ปักหลักดักด้วยแข้งสู้กันกลางเวทีอย่างสนุก จนมาถึงปลายยกที่สามแสนพลเดินหน้าจับในตีเข่าก่อนจะสับศอกใส่เพชรเอกลงไปให้กรรมการนับแปด ราคาแสนพลขยับต่อ 5-1 ทันที แต่ทว่ายังไม่ทันไรเพชรเอกลุกขึ้นมาได้ แสนพลพยายามปิดเกมแต่ไปพลาดโดนแทงเข่ายัดเต็มปลายคางอย่างจัง ดอกนี้แสนพลร่วงไปนอนยาว กรรมการนับแค่ 4 เท่านั้นก่อนจะโบกมือยุติการชกให้เพชรเอกพลิกล็อก กลับมาเอาชนะน็อกได้อย่างสวยงามในยกที่สาม ในการชกมวยรอบ อาร์แอร์ไลน์ ครั้งที่ 1 เป็นคู่เอกนำรายการ ศึกสะท้านฟ้าอาร์แอร์ไลน์ ช่องทีจีเอ็น วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 ณ เวทีมวยลุมพินีรามอินทรา

ศึกสะท้านฟ้าอาร์แอร์ไลน์ ช่องทีจีเอ็น วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 ณ เวทีมวยลุมพินีรามอินทรา คู่เอก แสนพล ลูกบ้านใหญ่ (แดง) พบ เพชรเอก ลูกหนองยายเทียม (น้ำเงิน) พิกัด 110 ปอนด์ กรรมการผู้ห้าม ทนง พุ่มพานิช เรตเปิด แสนพล ต่อ 11-8 หมดยกแรก แสนพลต่อ 3-2 ยกสอง แสนพลเป็นฝ่ายโยกขยับเข้าหา คลำเป้าด้วยหมัดด้วยแข้ง แต่ยังไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แถมจังหวะเข้าวงในเพชรเอกมีเหลี่ยมบิดหักล้มไปได้สวยๆ อีกต่างหาก ปลายยกเพชรเอกปักหลักหวดขวาดักทำได้ดีกว่า หมดยกแสนพลต่อ 7-4 แฟนมวยเชื่อ เพราะชื่อดีกว่า ดุกว่า

ยกสาม แสนพลเร่งพยายามจะเดินเข้าปะทะวงใน เพชรเอกดักแข้งซ้ายสาดเข้าเน้นๆ แสนพลเร่งเข้าในและเริ่มทำได้ดีในช่วงปลายยก แสนพลเดินเข้าไปสับศอกดื้อๆ อย่างจัง เพชรเอกโดนถึงกับทรุด ร่วงลงไปให้กรรมการนับแปดก่อนจะลุกขึ้นมา ราคาแสนพลขยับต่อ 5-1 แสนพลเดินเข้ามาหวังปิดเกมแต่ทว่าพลาดไปหน่อย เพชรเอกรัดกอด แสนพลเสียหลักเอียงกำลังจะล้ม เพชรเอกแทงเข่าสวนเข้าเต็มๆ หน้าอย่างจังดอกนี้แสนพลนอนยาวไม่ลุกขึ้นมาสู้ต่อ ด้วยความมึนงงของแฟนมวยท่านต่อ กรรมการนับเพียงสี่ก่อนจะโบกมือยุติการชกให้เพชรเอกเอาชนะน็อกไปอย่างเหนือความคาดหมาย ในยกที่สามอย่างสนุก

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มวยรอบอาร์แอร์ไลน์ ครั้งที่ 1 สาย เอ คมกฤช อ.ขวัญทอง ชนะคะแนน ยอดขวัญ ศิษย์อ๊อดน้อย, มวยรอบไทยประกันชีวิต ครั้งที่ 8 สาย เอ นัดสอง มรกตดำ ส.เดชะพันธ์ แพ้คะแนน เพชรวีโก้ สัญญาล้อแม็คอ่างทอง, เดชหิรัญ ส.เดชะพันธ์ ชนะน็อก ยอดราชัน จ่ายุทธกองสืบ ยกสี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดร็ดจ์แรงพุ่งนำเดี่ยวศึกรัสเซียนฯ/พรหมที่33
    แบรดลี่ย์ เดร็ดจ์ ก้านเหล็กเลือดเวลส์ ยอมรับสุดดีใจกับฟอร์มการเล่นของตนเอง โดยเฉพาะการพัตต์ที่ยอดเยี่ยมส่งผลให้สกอร์รวมสองวันเก็บ 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยว ในรายการเอ็มทูเอ็ม รัสเซียน โอเพ่น ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ซ้ายยาว'แสงมณี'หวดย้ำแค้นศึกลุมพินีแชมเปี้ยน
    หวดย้ำแค้นคาถิ่น 'ขวัญใจนักเรียน' แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ มวยเอกศึกวันทรงชัยข้ามวิกมาดวล เมืองไทย ภ.หลักบุญ มวยเอกสายเกียรติเพชร เจ้าถิ่น เป็น แสงมณี ที่ถอยดักวางแข้งซ้ายยาวสลับสับศอกเล่นงาน เมืองไทย ที่เดินเข้าหาจ้องคว้าคออย่างเดียวแถมไม่บังแข้งอีกด้วยถึงจะใหญ่กว่าแต่กลับทำอะไร แสงมณี ไม่ได้ถนัดนักอาวุธไม่ต่อเนื่องเป็น แสงมณี ที่พลิ้วไวเป็นลิง ครบยก แสงมณี ย้ำแค้นชนะคะแนนไปแบบสุดมันในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ณ.เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา
  • สาวนักสู้ในกรงเหล็กซัดโจรเพศชายแทบตาย
    เป็นผู้ชายก็ใช่ว่าจะแกร่ง ! โมนิก บาสตอส นักสู้หญิงในศึกเอ็มเอ็มเอ จัดหนักจัดเต็มโจรกระจอกหลังพยายามจะปล้นโทรศัพท์มือถือของเธอ ขณะที่กำลังเดินไปฝึกวิชาศิลปะป้องกันตัว งานนี้ต้องบอกว่าโจรชะตาแทบขาด เพราะโดนล็อกคอจนน้ำหูน้ำตาไหลร้องขอชีวิต เดชะบุญที่ตำรวจมาถึงเร็ว ไม่งั้นคงเจ็บหนักกว่านี้
  • ดอกไม้แดงแกร่งอัดชัยมงคลแต้มขาดคู่เอกศึกวันทรงชัย
    ชัยมงคล ซูจีบะหมี่เกี๊ยว ใหญ่กว่าเยอะ แต่ต่อยไปแล้วสู้ความเก๋าของ ดอกไม้แดง เจ.เอส.พี. ไม่ได้ โดนเตะขาต่อยหมัดจนยอมไปเอง ก่อนแพ้ไปขาดลอย คู่เอก ศึกวันทรงชัย เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีมวยราชดำเนิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »