ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » " เอเลี่ยน" จัดให้ โนบรา-อวดก้น แอลแฟชั่นวี

" เอเลี่ยน" จัดให้ โนบรา-อวดก้น แอลแฟชั่นวี

Posted 06/09/2015 by สยามบันเทิง

สมกับเป็นนางแบบแถวหน้า แถมฮอตโกอินเตอร์ สำหรับนางแบบสาวมีเอกลักษณ์ อย่าง เอเลี่ยน ที่ในงานแอล แฟชั่น วีค 2015 ถือว่าเป็นนางแบบที่โดดเด่นและเธอก็จัดเต็ม

 โดยงานนี้ สาวเอเลี่ยน โชว์แบบจัดเต็มชุดเสื้อชาวซีทรูโนบราเซฟแค่แปะจุก  พร้อมสวมกางเกงชั้นในสีดำโชว์บั้นท้ายสวย และมีลีลาการเดินแบบสุดมั่น สมเป็นนางแบบมืออาชีพในงาน แอล แฟชั่นวีค 2015 ซึ่งทำให้เห็นว่า แม้จะผอมบาง แต่ สาวเอเลี่ยน มีบั้นท้ายสวยเด้งสมกับที่เธอบอกว่า มีการดูแลเป็นอย่างดี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู"มึนตึ้บ ซดเกาเหลา นางเอกรุ่นน้อง
    เพิ่งจะเคลียร์ข่าวเกาเหลากับซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ไปหยกๆ แต่มิวาย นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เจอข่าวเกาเหลาระลอกสอง ซึ่งแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวไม่กินเส้นกับนางเอกร่วมช่องอย่าง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งสาเหตุมาจากแย่งงานอีเวนท์กันนั่นเอง งานนี้ทำเอา สาวปู ถึงกับออกอาการงงกับข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลากันอย่างที่เป็นข่าว แถมยังชมสาวใหม่น่ารักดีอีกด้วย
  • ‘จ๋า’ เกิดใหม่ ใช้ชีวิตคุ้ม ทำปริญญาเอก!
    เว้นวรรค...งานเซ็กซี่!! เพราะไปมีความรัก จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เลยไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่ซะนาน ปล่อยให้หนุ่มๆคิดถึงแทบแย่ คราวนี้ จ๋า ประกาศตัวเป็น สาวโสดแล้วแซ่บ!! กลับมาทวงบัลลังก์ “ความเซ็กซี่” สไตล์ หมวย สวย แซ่บ ใน นิตยสาร MAXIM ในเมื่อรักมันแย่ เดินหน้าลุยงานเรียกเรตติ้งเห็นทีจะดีกว่าเยอะ!
  • 10 กฎทองของการใช้นิ้วมือในเกมรัก
    หากการใช้นิ้วมือเป็นไปเพื่อความสะใจของฝ่ายชาย ความเป็นสุภาพบุรุษก็คงไร้ความหมาย จนฝ่ายตรงข้ามออกอาการส่ายหน้า ว่าช่างไม่แมนเอาเสียเลย...
  • "หญิงแม้น" หุ่นเอ๊กซ์ เซ็กซี่ไปทุกสัดส่วน
    ถึงจะไม่ใช่ดารา ไม่ใช่นักร้อง ไม่เคยมีผลงานการแสดง แต่สาวเซ็กซี่นามว่า "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล เธอก็แซ่บ ซี๊ดไม่เบา เผลอๆ อาจจะดังกว่าดาราบางคนเสียอีก ถ้าพูดถึงความแซ่บ เซ็กซี่ของสาวคนนี้ คลิกไปสำรวจในอินสตาแกรมต้องทำเอาอึ้ง หนุ่มๆกลืนน้ำลายดังเอือกใหญ่แน่ ก็เธอเล่นโพสต์ โชว์หุ่นแซ่บในชุดบิกินี่แบบรัวๆ ในขณะไปพักผ่อนกับก๊วนเพื่อนๆ ที่ศรีพันวา ภูเก็ต หุ่นแต่ล่ะนาง สวยแซ่บ เผ็ดซี๊ด ไม่แพ้กันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »