ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ทัพยิมฯศิลป์ดาวรุ่งเจ๋งกวาด8ทองสิงคโปร์โอเพ่น

ทัพยิมฯศิลป์ดาวรุ่งเจ๋งกวาด8ทองสิงคโปร์โอเพ่น

Posted 06/09/2015 by siamsport

ทัพนักยิมนาสติกศิลป์ดาวรุ่งได้ ทำผลงานกระหึ่มแดนลอดช่อง โชว์ลีลาห้อยโหนกวาด 8 เหรียญทอง 5 เหรียญเงินและ 4 เหรียญทองแดงในศึกยิมนาสติกนานาชาติ "สิงคโปร์ ยิมนาสติก โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2015"ที่ สาธารณรัฐสิงคโปร์

 ตามที่ สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย ได้ส่งทัพนักกีฬายิมนาสติกศิลป์ และ ยิมนาสติกลีลาเยาวชนทีมชาติไทย พร้อมด้วยสตาฟโค้ชทีมชาติไทยรวม 8 คน ประกอบด้วย นักกีฬายิมนาสติกศิลป์ 3 คน ณัฐติพงศ์ เอียดวงศ์, ฑิฆัมพร สุรินทรทะ, นักกีฬายิมนาสติกศิลป์ หญิง 1 คน ศศิวิมล เมืองพวน , นักกีฬายิมนาสติกลีลา 2 คน กานต์พิชชา พัฒนศักดิ์, สุภัสสร วัชราภรณ์ ผู้ฝึกสอน 3 คน มี ศักดิ์สิทธิ์ สุวรรณษา (ผู้ฝึกสอนยิมนาสติกศิลป์ชาย), กิตติพงษ์ อยู่ดี (ผู้ฝึกสอนยิมนาสติกศิลป์หญิง) และ นาตาเลีบ ชิโชว่า (ผู้ฝึกสอนยิมนาสติกลีลา) เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันยิมนาสติกนานาชาติ รายการ สิงคโปร์ ยิมนาสติก โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2015"ที่ สาธารณรัฐสิงคโปร์ ในช่วงระหว่างวันที่ 4-12 ก.ย. 2558
  
        ล่าสุดปรากฎว่าในการแข่งขันประเภทยิมนาสติกศิลป์ชายและหญิง ทีมนักกีฬายิมนาสติกเยาวชนทีมชาติไทยสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โชว์ลีลาห้อยโหนผงาดคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันรายการดังกล่าวมาครองได้ถึง 8 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง โดยได้จากยิมนาสติกศิลป์ชาย "เจ้าปู"ณัฐติพงศ์ เอียดวงศ์ นักยิมนาสติกศิลป์ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวจังหวัดพัทลุง ถึง 5 ทอง ในประเภท บุคคลรวมอุปรกรณ์ , อุปกรณ์ม้ากระโดด, ห่วงนิ่ง. ม้าหู, บาร์คู่, และอีก 2 เงิน ในอุปกรณ์ ฟลอร์เอ็กเซอร์ไซส์ และ บาร์เดี่ยว ส่วน ฑิฆัมพร สุรินทรทะ คว้ามาได้ 2 ทอง ในอุปกรณ์ ฟอร์เอ็กเซอร์ไซส์ 3 เงิน ยิมนาสติกศิลป์หญิง ศศิวิมล เมืองพวน 1 ทอง จาก ม้ากระโดด และ 4 ทองแดง จาก บุคคลรวมอุปกรณ์ , คานทรงตัว , ฟลอร์เอ็กเซอร์ไซส์ และ บาร์ต่างระดับ
      
        ด้าน นาวาตรี ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ เลขาธิการสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ผลงานดังกล่าวของนักกีฬาเราสามารถทำได้ในครั้งนี้ถือเป็นผลงานทียอดเยี่ยม เนื่องจากการแข่งขันรายการนี้นักกีฬาจากประเทศต่างๆ เข้าร่ามการแข่งขันมากมาย แต่นักกีฬายิมนาสติกเราสามาถถกวาดเหรียญรางวัลมาครองได้เกือบทุกรายโดยเฉพาะในประเภทยิมนาสติกศิลป์ชาย ทำให้บอกได้ว่านักกีฬาในระดับเยาวขนของเรามีความสามรถและมีมาตรฐานทีดีขึ้นมากทีเดียว
    
        อย่างไรก็ดีในการแข่งขันรายการนี้ยังเหลือการชิงชัยในประเภทยิมนาสติกลีลาอีก ซึ่งนักกีฬาเราสอง คน คือ กานต์พิชชา พัฒนศักดิ์ และ สุภัสสร วัชราภรณ์ จะลงชิงชัยด้วย และตนเชื่อว่าทั้ง 2 คนมีลุ้นเหรียญรางวัลเช่นกันจึงอยากใหแฟนกีฬาชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สลัตเทรี่นำเดี่ยวสวิงรัสเซียนฯ/ฐิติพันธ์ที่19
    ลี สลัตเทรี่ ก้านเหล็กจากเมืองผู้ดี ฟอร์มเยี่ยมจนขึ้นมาเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว เจ้าตัวลั่น จะไม่ประมาทและเล่นไปแบบชอตต่อชอต ส่วน ฐิติพันธ์ ช่วยประคอง ถือเป็นโปรชาวไทยที่ผลงานดีสุดในตอนนี้ หลังอยู่ในอันดับ 19 ร่วม
  • ได้นับก่อน'แสนพล'พลาดโดนน็อกคู่เอกมวยทีจีเอ็น
    แสนพล ลูกบ้านใหญ่ ขึ้นมาเป็นต่อแพง วางแข้งต่อยหมัด ขู่เข้าใส่ เพชรเอก ลูกหนองยายเทียม ที่ปักหลักดักด้วยแข้งสู้กันกลางเวทีอย่างสนุก จนมาถึงปลายยกที่สามแสนพลเดินหน้าจับในตีเข่าก่อนจะสับศอกใส่เพชรเอกลงไปให้กรรมการนับแปด ราคาแสนพลขยับต่อ 5-1 ทันที แต่ทว่ายังไม่ทันไรเพชรเอกลุกขึ้นมาได้ แสนพลพยายามปิดเกมแต่ไปพลาดโดนแทงเข่ายัดเต็มปลายคางอย่างจัง ดอกนี้แสนพลร่วงไปนอนยาว กรรมการนับแค่ 4 เท่านั้นก่อนจะโบกมือยุติการชกให้เพชรเอกพลิกล็อก กลับมาเอาชนะน็อกได้อย่างสวยงามในยกที่สาม ในการชกมวยรอบ อาร์แอร์ไลน์ ครั้งที่ 1 เป็นคู่เอกนำรายการ ศึกสะท้านฟ้าอาร์แอร์ไลน์ ช่องทีจีเอ็น วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 ณ เวทีมวยลุมพินีรามอินทรา
  • เดร็ดจ์แรงพุ่งนำเดี่ยวศึกรัสเซียนฯ/พรหมที่33
    แบรดลี่ย์ เดร็ดจ์ ก้านเหล็กเลือดเวลส์ ยอมรับสุดดีใจกับฟอร์มการเล่นของตนเอง โดยเฉพาะการพัตต์ที่ยอดเยี่ยมส่งผลให้สกอร์รวมสองวันเก็บ 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำเดี่ยว ในรายการเอ็มทูเอ็ม รัสเซียน โอเพ่น ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • ซ้ายยาว'แสงมณี'หวดย้ำแค้นศึกลุมพินีแชมเปี้ยน
    หวดย้ำแค้นคาถิ่น 'ขวัญใจนักเรียน' แสงมณี ส.เทียนโพธิ์ มวยเอกศึกวันทรงชัยข้ามวิกมาดวล เมืองไทย ภ.หลักบุญ มวยเอกสายเกียรติเพชร เจ้าถิ่น เป็น แสงมณี ที่ถอยดักวางแข้งซ้ายยาวสลับสับศอกเล่นงาน เมืองไทย ที่เดินเข้าหาจ้องคว้าคออย่างเดียวแถมไม่บังแข้งอีกด้วยถึงจะใหญ่กว่าแต่กลับทำอะไร แสงมณี ไม่ได้ถนัดนักอาวุธไม่ต่อเนื่องเป็น แสงมณี ที่พลิ้วไวเป็นลิง ครบยก แสงมณี ย้ำแค้นชนะคะแนนไปแบบสุดมันในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกลุมพินีแชมเปี้ยนเกริกไกร ณ.เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »