ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อเดอปายยันไม่เคยทิ้งลูก-หวังกลับมาคืนดีกัน

พ่อเดอปายยันไม่เคยทิ้งลูก-หวังกลับมาคืนดีกัน

Posted 07/09/2015 by siamsport

พ่อ เมมฟิส เดอปาย ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เคยทอดทิ้งลูกชายตั้งแต่ตอน 4 ขวบ และรู้สึกเสียใจมากที่แข้งดัตช์บอกไม่อยากปักนามสกุลตัวเองไว้ที่หลังเสื้อ "ปีศาจแดง" หวังกลับมาคืนดีกัน เพราะคิดถึงมาก

เดนนิส เดอปาย บิดาของ เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกยืนยันว่า ตัวเองไม่เคยทอดทิ้งลูกชายเมื่อ 17 ปีก่อนอย่างที่ดาวเตะดัตช์กล่าวอ้าง และหวังว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้ ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 21 ปี เคยเผยว่า สาเหตุที่ตัวเองเลือกปักชื่อ เมมฟิส ไว้ด้านหลังเสื้อ เป็นเพราะไม่อยากใช้นามสกุลของพ่อที่ทิ้งตัวเองไปตั้งแต่แค่อายุ 4 ขวบเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เดนนิส ยืนยันว่า เหตุการณ์จริงๆ ตัวเองไม่ได้เป็นคนเลวร้ายขนาดนั้น และหวังว่า ลูกชายจะยกโทษให้

"การพูดว่า ผมทิ้งเขาไปตอนอายุ 4 ขวบเป็นเรื่องไม่จริง มันเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ และไม่ใช่เรื่องดี เขาเป็นลูกชายของผม และผมก็รักเขา ผมเป็นผู้ชายคนที่ให้ลูกฟุตบอลลูกแรกกับเขา ผมไม่ได้ทิ้งเขาไป มันไม่ใช่เรื่องจริง ผมอยู่ดูแลเขาเสมอ"

“ผมได้เห็นทางยูทูบที่เขาพูดเกี่ยวกับพ่อของเขา และบอกว่า เขาไม่ต้องการปักนามสกุลของผมไว้ที่หลังเสื้อของเขา มันทำให้ผมรู้สึกเสียใจอย่างมาก ผมอยากจะให้เรากลับมาคืนดีกัน ผมคิดถึงเขามากๆ" เดนนิส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยซื้อก็องโต้เพราะบรูซ-พัลลี่ชมในห้องน้ำ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องส่งจดหมายไปขอบคุณ สตีฟ บรูซ และ แกรี่ พัลลิสเตอร์ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยคู่ปราการหลัง แอบชม เอริก คันโตน่า ระหว่างอาบน้ำด้วยกันหลังจบเกมพบ ลีดส์ เมื่อปี 1992 ส่งผลให้ตัดสินใจไปดึงตัวมาร่วมทีมในเวลาอีกไม่นานต่อมา ก่อนกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ผงาดขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง
  • เคยรอซสับฟานกัลซื้อตัวพลาดทำผีเป๋
    เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสตำหนิกุนซือชาวดัตช์ซื้อผู้เล่นผิดพลาดจนทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่
  • คิดไกลไปมั้ย!พี่ชายโวมาร์กซิยาลว่าที่กัปตันผี
    โดเรี่ยน พี่ชาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าค่าตัวแพงบรรลัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยเขื่อง น้องชายเขามีคุณสมบัติทุกอย่างที่จะเติบใหญ่เป็นกัปตันทีมทั้งของ "ปีศาจแดง" และทีมชาติฝรั่งเศส แถมเอาใจ ยูไนเต็ด ด้วยว่า มาร์กซิยาล ดูทีม "ปีศาจแดง" เล่นมาตั้งแต่เด็กๆ และฝันอยากเล่นด้วยมาตลอด
  • รอชม! กุนซือตราไก่การันตี มาร์ซิอัล สุดครบเครื่อง
    กุนซือทัพทัพตราไก่ การันตีหัวหอกตัวใหม่ของปีศาจแดงมีฝีเท้าสุดครบเครื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »