ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ขนาดเล็ก" ไม่ได้ทำให้เซ็กซ์มีปัญหา... จำไว้!

"ขนาดเล็ก" ไม่ได้ทำให้เซ็กซ์มีปัญหา... จำไว้!

Posted 07/09/2015 by FHM

อย่ายึดติดกับขนาด...ขนาดนั้น! หรือหวั่นใจไปกับไซส์ จนขาดความมั่นใจในเรื่องบนเตียง ไซส์เล็กก็เป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆ เท่านั้นเอง...

A : ไม่มั่นใจเรื่องขนาด "ของลับ" ของตัวเอง เกรงว่าจะมีปัญหาเวลามีอะไรกัน?

Q : เรื่องของขนาดเป็นเรื่องที่อยู่คู่ผู้ชายมานาน จนท่านชายหลายคนไม่มั่นใจ แถมในกลุ่มเพื่อนๆ ก็พูดโอ้อวดกันไปกันมา ทั้งที่จริงก็แค่เรื่องขำๆ ในหมู่เพื่อนฝูง แต่ถ้ารู้สึกหวั่นไหวขึ้นมา แล้วต้องทำยังไง? อย่างแรกก็คือ  "เลิกคิดเปรียบเทียบ" กับคนอื่น เพราะเอาเข้าจริง เราก็ไม่เคยเห็นของเขาจริงๆ เขาก็อาจโกหกเราก็ได้ แล้วก็คุยข่มกันเหมือนแฟนบอลแดงเดือด หงส์ดีกว่าผี ผีดีกว่าหงส์ ทำนองนั้น แต่ถ้าว่ากันด้วยเรื่องความเป็นมาตรฐาน ขนาดของชายไทยก็อยู่ราวๆ 10.1 เซนติเมตร หรือราวๆ 4 นิ้ว ถ้าของคุณอยู่ในข่าย 4 นิ้ว ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว ทำนองมีเท่าไหร่ก็ใช้ไปเท่านั้น!

อย่างที่สอง "เลิกกังวล" ว่าขนาดของคุณจะทำให้คู่ของคุณไม่มีความสุข เพราะขนาดไม่ได้เป็นตัวตัดสินความสุขทางเพศ แต่เป็นความพึงพอใจของคุณเองต่างหาก ลีลาและการสนองตอบทางอารมณ์ระหว่างกัน นั่นถือว่าสำคัญกว่า ซึ่งจะทำให้คุณสามารถกระชับพื้นที่ได้ลึกขึ้น และไปสู่จุดสุดยอดได้อย่างมีคุณภาพ

แต่หากคุณต้องการให้น้องของคุณดูใหญ่ยาวขึ้น เคล็ดลับง่ายๆ ก็มีอยู่ว่า ลองเล็มขนตรงนั้นออกบ้าง! อย่าปล่อยให้มังกรต้องทนกินบะหมี่ เพราะเมื่อกำจัดขนที่ดูรุงรังออกไป จะทำให้น้องชายดูยาวใหญ่ขึ้นมาได้บ้าง และวิธีที่สี่ ลองบริหารตามที่เขียนบอกไว้ อาจช่วยเรื่องขนาดได้ไม่มากก็น้อย แต่ถ้ามันไม่ได้ช่วยเรื่องขนาดให้เพิ่มขึ้น มันก็ช่วยเพิ่มความอึดของคุณได้อย่างแน่นอน ซึ่งตรงนี้สำคัญกว่าขนาดเยอะ  และวิธีการสุดท้าย เพียงแต่คุณรู้จักใช้ "สิ่งที่มีอยู่" ให้เป็น..ก็ใช้ได้แล้ว แถมยังมีผู้ช่วยอีกเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปาก ลิ้น นิ้วมือ ก็จงรู้จักใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แล้วความสุขจะตามมาเอง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ๋อม สกาวใจ" สวยก็มาก...ท่ายากก็เยอะ!!!!
    ถ่ายรูปอัพลงไอจีแต่ละที ต้องบอกเลยว่าไม่เคยธรรมดาสำหรับ นักแสดงสาวสูงยาวเข่าดี อย่าง "อ๋อม" สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ขยันอวดส่วนสัดเชฟบ๊ะให้ได้ชมกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุดสาวอ๋อมก็มาในชุดบิกินี่สีดำปีนป่ายอยู่บนต้นไม้ พร้อมแคปชั่นฮาๆ ว่า "เธอคืบคลานเข้ามามัดใจทีละเส้น..?? สกาวขึ้นไปทำไรค่ะอิอิซนจีจี"
  • ลูกเกด ชฎาพร เจ้าของสัดส่วน 34-23-33 ลุคใหม่ที่เปรี้ยวจี้ดจ้าดกว่าเดิม
    ยังจำกันได้มั้ยกับลูกเกด ชฎาพร รังสรรค์ปรีชา เจ้าของสัดส่วน 34-23-33 เธอกลับมาทำให้หนุ่มๆ ตื่นเต้นอีกแล้วหลังจากเมื่อครั้งก่อนโกยหัวใจหนุ่มๆ ไปแบบมหาศาลและคราวนี้ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังเช่นเคยเพราะเธอมาในลุคใหม่ที่เปรี้ยวจี้ดจ้าดกว่าเดิม น่ารักกว่าเดิมที่สำคัญเซ็กซี่กว่าเดิมหลายช่วงตัวแต่ที่เหมือนเดิมคือลูกเกดยังเฟรนลี่และคุยสนุกสมแล้วที่เราหลงรัก
  • เปิ้ล ไอริณ เปิดบั้นท้ายเต็มตา เซ็กซี่ในชุดบิกินี่สะท้อนแสง น้ำลายไหล
    เปิ้ล ไอริณ จัดหนักไปทะเล โชว์เซ็กซี่ระดับสาว 2 พันปี เปิดบั้นท้ายโชว์ชัด ๆ ไม่มีปิด
  • Ayame Misaki รวมภาพดาราสาวทรงโตสุดฮอตจาก Attack On Titan
    อายาเมะ มิซากิ (Ayame Misaki) ดาราสาวชาวญี่ปุ่นหุ่นแซ่บเว่อร์ ที่กำลังโด่งดังจากหนังเรื่อง Attack On Titan กับภาพเซ็กซี่ ๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »