ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมนดิเอต้าหนุนเชสคืนฟอร์มเจ๋งได้แน่

เมนดิเอต้าหนุนเชสคืนฟอร์มเจ๋งได้แน่

Posted 07/09/2015 by siamsport

กาอิซก้า เมนดิเอต้า อดีตกองกลางทีมชาติสเปน เชื่อมั่นว่า เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งในไม่ช้า แม้ผลงานในช่วงต้นซีซั่นไม่ดีนักก็ตาม ชี้ บางครั้งนักเตะก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งได้ทุกครั้งเสมอไป แต่อย่าง เชส แม้ฟอร์มตก แต่ก็ยังช่วยทีมได้มากมาย

กาอิซก้า เมนดิเอต้า อดีตมิดฟิลด์ของ บาเลนเซีย และ ลาซิโอ ออกมาหนุนหลัง เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน ถึงแม้นักเตะจะออกสตาร์ทฤดูกาลกับต้นสังกัดได้ไม่ดีเท่าที่ควรก็ตาม

ห้องเครื่องทีมชาติสเปน วัย 28 ปี ที่ลงเล่น 67 นาทีเกมช่วยทีม "กระทิงดุ" ชนะ สโลวาเกีย 2-0 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ทำผลงานให้ต้นสังกัดได้ไม่ดีนักนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 4 นัดแรก อย่างไรก็ตาม เมนดิเอต้า เปิดเผยว่า ฟาเบรกาส จะกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดแน่นอน

เมนดิเอต้า กล่าวกับ "โฟรโฟร์ทู" แม็กกาซีนลูกหนังชื่อดัง ว่า "มันยากมากที่คุณจะเล่นได้ 100 เปอร์เซนต์ตลอดเวลาในทีม และหน้าที่รับผิดชอบแบบเขา คุณไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่ได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว และบางครั้งคุณอาจจะไม่เล่นในระดับที่ดีที่สุด แต่เขายังก็ให้อะไรมากมายแก่ทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »