ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จากหยาดเหงื่อ "อุ้ม" สุดปลื้ม คฤหาสน์หลัง

จากหยาดเหงื่อ "อุ้ม" สุดปลื้ม คฤหาสน์หลัง

Posted 07/09/2015 by สยามบันเทิง

 

 นางร้ายทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เร่งทำงานหนักขึ้น เผยภูมิใจบ้านใหม่ สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ โดยสาวอุ้มเผยว่า

 “ทำงานไปเรื่อยๆ รับละคร อีเวนท์ติดต่อมาบ้าง ถ้ามีนะ ต้องขอบคุณที่ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูเราอยู่ค่ะ (ซื้อบ้านใหม่) ก็หุ้นกับน้อง (นิวเคลียร์-หรรษา) ค่ะ (ทำงานหนักขึ้นหรือเปล่า เพราะบ้านค่อนข้างแพง) ก็ด้วยค่ะ (ยิ้ม) แต่เราภูมิใจมากที่บ้านหลังนี้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราค่ะ ช่วยกันตกแต่ง ออกแบบกับน้อง ว่าชอบอะไร อยากได้แบบไหน ก็สนุกค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 วิธีง่ายๆ ทำให้ผู้หญิงหลงรักหัวปักหัวปำ
    "เสน่ห์" ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ถ้าคุณทำได้ตรงใจและตรงจุด ก็จงหยุดพักสักเดี๋ยว เอ๊ะ! ทำไมถึงต้องทำอย่างนั้นด้วยล่ะ FHM Online ก็กำลังจะบอกคุณอยู่นี่ไง!!
  • "ขนาดเล็ก" ไม่ได้ทำให้เซ็กซ์มีปัญหา... จำไว้!
    อย่ายึดติดกับขนาด...ขนาดนั้น! หรือหวั่นใจไปกับไซส์ จนขาดความมั่นใจในเรื่องบนเตียง ไซส์เล็กก็เป็นเพียงแค่เรื่องเล็กๆ เท่านั้นเอง...
  • "อ๋อม สกาวใจ" สวยก็มาก...ท่ายากก็เยอะ!!!!
    ถ่ายรูปอัพลงไอจีแต่ละที ต้องบอกเลยว่าไม่เคยธรรมดาสำหรับ นักแสดงสาวสูงยาวเข่าดี อย่าง "อ๋อม" สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ขยันอวดส่วนสัดเชฟบ๊ะให้ได้ชมกันอยู่ตลอดๆ ล่าสุดสาวอ๋อมก็มาในชุดบิกินี่สีดำปีนป่ายอยู่บนต้นไม้ พร้อมแคปชั่นฮาๆ ว่า "เธอคืบคลานเข้ามามัดใจทีละเส้น..?? สกาวขึ้นไปทำไรค่ะอิอิซนจีจี"
  • ลูกเกด ชฎาพร เจ้าของสัดส่วน 34-23-33 ลุคใหม่ที่เปรี้ยวจี้ดจ้าดกว่าเดิม
    ยังจำกันได้มั้ยกับลูกเกด ชฎาพร รังสรรค์ปรีชา เจ้าของสัดส่วน 34-23-33 เธอกลับมาทำให้หนุ่มๆ ตื่นเต้นอีกแล้วหลังจากเมื่อครั้งก่อนโกยหัวใจหนุ่มๆ ไปแบบมหาศาลและคราวนี้ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังเช่นเคยเพราะเธอมาในลุคใหม่ที่เปรี้ยวจี้ดจ้าดกว่าเดิม น่ารักกว่าเดิมที่สำคัญเซ็กซี่กว่าเดิมหลายช่วงตัวแต่ที่เหมือนเดิมคือลูกเกดยังเฟรนลี่และคุยสนุกสมแล้วที่เราหลงรัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »