ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฟร์นานเดซรับบาร์ซ่าอยากได้โนลิโต้

เฟร์นานเดซรับบาร์ซ่าอยากได้โนลิโต้

Posted 08/09/2015 by siamsport

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุชัด โนลิโต้ หัวหอก เซลต้า บีโก้ คือนักเตะเป้าหมายเสริมทัพช่วงเดือนมกราคม แต่ชี้ดีลนี้ไม่ใช่ง่ายๆ แน่นอน

โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการกีฬา บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ทีมของตนมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โนลิโต้ กองหน้าตัวเก่งของ เซลต้า บีโก้ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม

หัวหอกวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์ซ่า มาตลอดช่วงซัมเมอร์ โดยหลายๆ สื่อเชื่อกันว่า โนลิโต้ คือนักเตะที่ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าอยากได้ตัวมาร่วมก๊วน เพื่อแทนที่ เปโดร โรดริเกซ ซึ่งถูกขายไปให้กับ เชลซี ทว่าสุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น กระนั้น เฟร์นานเดซ แย้มว่า บาร์เซโลน่า จะพยายามลองอีกครั้งในช่วงปีใหม่ 

"มันเป็นเรื่องจริงที่เราพิจารณานักเตะหลายคน และ โนลิโต้ เป็นนักเตะที่ทั้งโค้ชและผมรู้จักเป็นอย่างดี แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลย เขาถือเป็นเป้าหมายที่เป็นไปได้ ซึ่งเราก็จะพิจารณาดูอีกทีว่า เราจะสามารถคว้าตัวเขาได้หรือเปล่า" เฟร์นานเดซ กล่าว

ทั้งนี้ โนลิโต้ เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ช่วงระหว่างปี 2008-2011 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ก่อนถูกปล่อยตัวให้ เบนฟิก้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเผยอยู่บาร์ซ่ากดดันน้อยกว่าเล่นให้หงส์
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยรู้สึกกดดันน้อยกว่า แถมมีความสุขกับการเล่นมากขึ้น เมื่อได้มาเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากสมัยอยู่ ลิเวอร์พูล ที่ต้องแบกรับทำทุกอย่างเพื่อช่วย "หงส์แดง"
  • เนย์มาร์พริ้ม!พี่สาวบูชาร์ดจูจุ๊บฟอดใหญ่
    นานๆเจอกันที! เนย์มาร์ หัวหอกจอมเทคนิคทีมชาติบราซิล ทำหน้าพริ้มหลังพี่สาวฝาแฝดของ ของ ยูจีนี่ บูชาร์ด แร็กเกตสาวแคนาเดี้ยน ทักทายด้วยการหอมแก้ม หลังบังเอิญเจอกันหลังจบเกมลับเกือกกับ คอสตาริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ปูด!บาร์ซ่าจ้องซิวนาบาสร่วมก๊วน
    บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ เฆซุส นาบาส ปีกจรวด แมนฯ ซิตี้ โดยพวกเขาหวังให้เข้ามาทดแทน เปโดร โรดริเกซ ที่ย้ายไป เชลซี
  • บาร์ซ่าจ่อให้ค่าเหนื่อยเนย์มาร์5แสนปอนด์ต่อวีก
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะพยายามต่อสัญญากับ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ด้วยการให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 23 ปีถึงวีกละ 500,000 ปอนด์ และตัวสัญญาก็จะมีระยะเวลาถึง 6 ปี โดยเป็นการทำเพื่อการันตีว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะอยู่กับทีมไปอีกนาน หลังเคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »