ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จากหยาดเหงื่อ "อุ้ม" สุดปลื้ม คฤหาสน์หลังใหม่

จากหยาดเหงื่อ "อุ้ม" สุดปลื้ม คฤหาสน์หลังใหม่

Posted 08/09/2015 by สยามบันเทิง

นางร้ายทรงโต “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เร่งทำงานหนักขึ้น เผยภูมิใจบ้านใหม่ สร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ โดยสาวอุ้มเผยว่า

“ทำงานไปเรื่อยๆ รับละคร อีเวนท์ติดต่อมาบ้าง ถ้ามีนะ ต้องขอบคุณที่ผู้ใหญ่ยังเอ็นดูเราอยู่ค่ะ (ซื้อบ้านใหม่) ก็หุ้นกับน้อง (นิวเคลียร์-หรรษา) ค่ะ (ทำงานหนักขึ้นหรือเปล่า เพราะบ้านค่อนข้างแพง) ก็ด้วยค่ะ (ยิ้ม) แต่เราภูมิใจมากที่บ้านหลังนี้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราค่ะ ช่วยกันตกแต่ง ออกแบบกับน้อง ว่าชอบอะไร อยากได้แบบไหน ก็สนุกค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออฟฟี่ Maxim อวดผิวสวยเนียนๆ เซ็กซี่ดูดีไม่เบา
    วันนี้พาไปพบกับความเซ็กซี่ของสาวแม็กซิม ออฟฟี่ Maxim ที่อยู่ในวงการอีกคนหนึ่ง ความสวยของเธอนั้น ไม่ได้เสื่อมตามกาลเวลาเลย ลองไปชมความน่ารัก ความเซ็กซี่ของเธอคนนี้กัน
  • ปิดกันให้แซด "กระต่าย แม็กซิม" ตกถังข้าวสาร!
    เห็นควงกันอยู่บ่อยๆ กับไฮโซหนุ่มเจ้าของธุรกิจข้าวสาร กับดารานักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “กระต่าย” ทรรศิกา ยุติมิตร ดาราสาวเต้ามหาเสน่ห์ ที่หนุ่มๆ หลายคนอยากจะนอนซุกทั้งคืน ซึ่งล่าสุดเธอได้เปิดเผยความสัมพันธ์แบบกั๊กๆ รอลุ้น อาจมีเซอร์ไพรส์เป็นว่าที่สะใภ้ไฮโซอีกคน ว่า
  • เซ็กซี่แล้วรุ่ง..พุ่งแรง ถนนสายซ่าส์ ที่สาวๆอยากลอง
    อ๊าย...เซ็กซี่!! เพราะ “นางเอกเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องเรียบร้อยแล้วค่ะ” ประโยคเด็ดของ แต้ว—ณฐพร นางเอกคนดัง ที่เคยกล่าวไว้ หลังโพสต์รูปใส่ชุดบิกินีเล่นน้ำทะเล...แล้วเกิดกระแสฮือฮา!! เพราะนอกจากใสๆวัยรุ่นชอบแล้ว “เซ็กซี่” นี่สิ ที่ทำเอาสาวๆในวงการ ดังปัง ดังนาน และถือโอกาสใช้ “ความเซ็กซี่” ที่ซ่อนอยู่ในเรือนกายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต...ต เพราะมีแนวคิดว่าของดีมีไว้โชว์!!
  • เป๊ะปังอลังเว่อร์!!ชุดเจ้าสาว"เนย โชติกา"
    หลังจากถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซอาร์ม" ที่คบหากันมานาน 5 ปี เซอร์ไพร์สขอแต่งงานในวันเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดนางร้ายสาวสุดเปรี้ยว "เนย โชติกา" ที่ใกล้จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ ก็ได้ฤกษ์ลองชุดเจ้าสาวแล้ว ซึ่งชุดที่นางเลือกต้องบอกเลยว่าสวยและเหมาะกับซุปตาร์อย่างสาวเนยมากๆ งานนี้คงไม่มีคำจำกัดความใดๆ จะเหมาะไปกว่า คำว่า เป๊ะ ปัง อลัง เว่อร์!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »