ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัปปุยส์มั่นช้างศึกคว่ำอิรักคืนความสุขชาวไทย

ชัปปุยส์มั่นช้างศึกคว่ำอิรักคืนความสุขชาวไทย

Posted 08/09/2015 by goal.com

กองกลางลูกครึ่ง ไทย-สวิส มั่นใจว่าเพื่อนในทัพช้างศึกทุกคนจะรวมพลังกันเอาชนะอิรัก เพื่อทำให้แฟนบอลกลับมามีความสุขอีกครั้ง

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลาง สุพรรณบุรี เอฟซี ให้กำลังใจเพื่อนร่วมชาติ ก่อนลงทำศึกนัดสำคัญกับ ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ในวันที่ 8 กันยายน

ทีมชาติไทย เตรียมเผชิญหน้ากับสิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย โดยมีสามคะแนนเป็นเดิมพัน โดยจะเตะในเวลา 19.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

"ผมคิดว่าเพื่อนๆในทีมชาติรู้ดีว่าเกมนี้เป็นเกมที่สำคัญมากๆ มันคือเกมบิ๊กแมตช์ ดังนั้นผมมั่นใจว่าพวกเขามีความพร้อม เต็มที่ในการเอาชนะ อิรัก” ชัปปุยส์ กล่าว

"ผมเชื่อมั่นพวกเขาจะสามารถนำความสุขมาสู่คนไทยทุกคน ผมเชื่อว่าพวกเขาทำได้ พวกเขาขะทำให้แฟนบอลชาวไทยรู้สึกภาคภูมิใจ ขอให้ทุกคนโชคดี ไทยแลนด์ สู้สู้ !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตร.แนะเส้นทางสัญจรเชียร์ช้างศึกฟัดอิรัก
    พันตำรวจโท ณรงค์วิช สุดกังวาน รองผกก.จร.สน.หัวหมาก ได้ออกมาแนะเส้นทางเพื่อให้ประชาชนได้หลีกเลี่ยงว่า "เราจะให้ใช้ถนนรามคำแหงขาเข้า-ขาออกช่วงเวลา 16.00-21.00 น. โดยทางเข้าสนามประตู 1, 2, 4 หลังเวลา 12.00 น. ซึ่งจะเข้าได้เฉพาะผู้ที่ถือบัตร วีไอพี, วีวีไอพี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น ส่วนเส้นทางออกจากสนามประตู 1, 2 ใช้เป็นเส้นทางเดินออก ด้านประตู 4, 5 จะเป็นเส้นทางรถออก"
  • ช้างศึกไทยลั่นกลองรบส่งมุ้ยยืนหน้าเป้า,อิรักโวมาเพื่อชนะ
    สถิติบ่งบอก!! 5 นัดของทีมชาติไทยในการเฝ้าบ้านเจออิรักไม่เคยแพ้มาก่อน โดยชนะ 3 เสมอ 2 ตั้งแต่ปี 2001-2008 และเตรียมระดมแนวรุกสุดปึ้กด้วยระบบ 4-2-3-1 นำโดย "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าหลังจากยิงไป 3 เม็ดจาก 2 เกม และให้ สรรวัชญ์ เดชมิตร กับ สารัช อยู่เย็น ทำเกมแดนกลาง ด้าน ยาห์ยะ อัลสาน แม่ทัพทีมเยือน ปากดีจะขอบุกมาเก็บชัยชนะให้ได้ เผยไทยเป็นแค่ทีมระดับกลางของเอเชียเท่านั้น ทว่ากังวล 2 แข้งเจ้าถิ่นอย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กับ ปกเกล้า อนันต์ ที่มีความเร็วจัดจ้านหลังจากได้เห็นมากับตาในเอเชียนเกมส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 8 ก.ย. นี้
  • "กัปตันอุ้ม"หวังนำช้างศึกดับอิรักซิว3แต้ม
    "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ลั่นขุนพลไทยกระหายลงสนามหวังดับอิรักเก็บ3แต้มให้ได้ ด้าน"เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา บอกนัดนี้ใครยิงก็ได้ของให้ชัยชนะเป็นของทีมไทยกพอ ส่วน "เจ้าตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เตือนแข้งไทยอย่าเสียฟรีคิกเด็ดขาด
  • อีเอสพีเอ็นวิเคราะห์ศึกบิ๊กแมตช์ : ไทย vs อิรัก
    ทีมชาติไทย กำลังจะลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติอิรัก ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ซึ่งทางทีมเยือนอย่าง อิรัก ดูจะมีภาษีดีกว่าไทยเพราะว่ามีอันดับโลกเหนือกว่าอยู่ถึงประมาณ 50 อันดับ ทว่าทาง ทีมชาติไทย ในชั่วโมงก็ต้องบอกว่าพิษสงค์รอบตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »