ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้ยันเดเคอาพร้อมเล่นให้กระทิง

เดลบอสเก้ยันเดเคอาพร้อมเล่นให้กระทิง

Posted 08/09/2015 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน เผยว่าคุยกับ ดาบิด เด เคอา แล้ว และได้บทสรุปว่า มือกาวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมลงสนามให้ทีม "กระทิงดุ" และมีโอกาสลงเล่นเกมคัดยูโร 2016 ที่จะพบกับ มาซิโดเนีย วันอังคารนี้

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน เผยว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาทั้งเรื่องสภาพร่างกาย และจิตใจ พร้อมลงสนามรับใช้ชาติ หลังจากยังไม่ได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" เลย เพราะจิตใจว้าวุ่นกับข่าวย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด ที่สุดท้ายลงเอยด้วยการกินแห้ว อดย้ายทีม

ปัญหาการย้ายทีมคาราคาซังทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ส่ง เด เคอา เฝ้าเสาให้ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ แต่ตอนนี้เส้นตายย้ายทีมผ่านมาแล้ว และ เด เคอา ต้องกลับมามีสมาธิมุ่งมั่นอีกครั้ง และหลังจากเป็นตัวสำรองในเกมคัดยูโร 2016 ที่ชนะ สโลวาเกีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ มีข่าวว่า เดล บอสเก้ อาจส่ง เด เคอา เฝ้าเสาเกมกับ มาซิโดเนีย วันอังคารที่ 8 กันยายน

"เขาอยู่ในสภาพที่พร้อมเล่น เราคุยกับเขาแล้ว เขาสบายดี ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้เล่นหรือเปล่า แต่เขาโอเค และนั่นแหละที่เราอยากรู้ เขาโตแล้ว พร้อมเล่นโดยไม่มีปัญหากับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคุยกับเขาแล้ว ผมไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรเขา เพราะมีหลายคนแนะนำเขาแล้ว"

ผมแค่ถามว่าเขาพร้อมเล่นมั้ย และเขาบอกว่าพร้อม ไม่มีอะไรอย่างอื่น เรามีทีมขนาดใหญ่ และเราต้องหมุนเวียนกันเล่น เรามีเวลาพักระหว่างแมตช์ไม่กี่ชั่วโมง และเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการเปลี่ยนแปลง"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »