ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซานโตสป้องโด้ฝืนเล่นให้ฝอยทองทั้งที่เจ็บ

ซานโตสป้องโด้ฝืนเล่นให้ฝอยทองทั้งที่เจ็บ

Posted 08/09/2015 by siamsport

แฟร์นานโด ซานโตส กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ออกโรงป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลูกทีมตัวเก่ง ฝืนเล่นทั้งที่เจ็บ หลังสตาร์ เรอัล มาดริด พังประตูไม่ได้ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่ชนะ แอลเบเนีย เมื่อวันจันทร์ บอกนักเตะได้แสดงสปิริตที่ยอดเยี่ยม และจะสามารถคลำหาประตูได้ในที่สุด

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่งของทีม ไม่สามารถพังประตูได้ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่เฉือนชนะ แอลเบเนีย 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากสตาร์ เรอัล มาดริด ฝืนเล่นทั้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 31 ปี เล่นตลอดทั้งแมตช์ แต่ทีมก็มาได้ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก มิเกล เวโลโซ่ เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมยังคงนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ไอ โดยถึงตอนนี้ โรนัลโด้ ลงเล่น 4 นัดโดยปราศจากประตูนับตั้งแต่ซีซั่น 2015-16 เริ่มขึ้น รวมทั้งพลาดจังหวะจะๆ ในเกมกับ แอลเบเนีย แต่ล่าสุด ซานโตส ก็ยืนยันว่าไม่กังวลกับฟอร์มของลูกทีมตัวเก่งแต่อย่างใด
 
"เขาเป็นนักเตะที่ยิง 50 ประตูต่อฤดูกาล ดังนั้น มันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่มีความวิตกที่เขาลงเล่นไปแล้ว 2-3 เกมโดยไม่มีประตู เขาแสดงให้เห็นถึงสปิริตที่น่ามหัศจรรย์ เพราะเขาเล่นทั้งที่เจ็บ แต่ก็ยังทุ่มเทเต็มที่ตลอดเกม ประตูจะเกิดขึ้นแน่นอน บางครั้งความวิตกก็มีส่วนทำให้ไม่สามารถยิงประตูได้ แต่เขาก็เพียงแค่รอจังหวะที่เหมาะสมเท่านั้น" ซานโตส กล่าว

หาก โปรตุเกส ชนะ เดนมาร์ก ในเดือนตุลาคมนี้ พวกเขาก็จะผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศสในทันที และ ซานโตส ก็ต้องการให้ลูกทีมใส่เต็มร้อยในแมตช์นั้น

"เราต้องเล่นกับ เดนมาร์ก เหมือนกับเป็นนัดชิง ชัยชนะสำคัญเสมอ เรามีก้าวที่สำคัญ แต่ก็ยังไม่มีอะไรถูกตัดสิน เราเล่นได้ดีในการเจอกับ แอลเบเนีย ที่ดี แต่ทีมก็เชื่อมั่นเสมอและเราก็จบลงด้วยความสุข" ซานโตส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »