ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สมศักดิ์ศรี! บาร์ซาคว้าสโมสรยอดเยี่ยมแห่งปียุโรป

สมศักดิ์ศรี! บาร์ซาคว้าสโมสรยอดเยี่ยมแห่งปียุโรป

Posted 08/09/2015 by goal.com

ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันครองเทรเบิ้ลแชมป์ได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาได้รับเลือกให้เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในงานประกาศรางวัลเมื่อวันจันทร์

บาร์เซโลนาได้รับเลือกให้เป็นสโมสรยอดเยี่ยมแห่งปีจากสมาพันธ์สโมสรยุโรป หรืออีซีเอ (European Club Association : ECA) หลังจากที่พวกเขาคว้าเทรเบิ้ลแชมป์มาครองได้สำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา

ทีมอาซูลกรานาภายใต้การคุมทัพของหลุยส์ เอ็นริเก้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากที่คว้าทั้งลาลีกา, โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

จากผลงานดังกล่าวส่งผลให้ทางอีซีเอเลือกให้พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดประจำปีในงานประกาศรางวัลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

นอกจากนี้ รางวัลอื่นๆ ภายในงานยังประกอบด้วย สโมสรพัฒนาดีเด่นตกเป็นของดนิโปร ที่ก้าวขึ้นมาถึงระดับรองแชมป์ยูโรป้าลีกได้อย่างสุดเซอร์ไพร์ส ขณะที่รางวัลสื่อสารชุมชนและรับผิดชอบสังคมดีเด่นเป็นของอาร์เซนอล ซึ่งพยายามร่วมแก้ปัญหาการใช้แรงงานเด็กในพื้นที่อย่างแข็งขัน

ส่วนรางวัลสุดท้าย ผลงานดีเด่น ตกเป็นของทีมจากเอสโตเนีย Levadia Tallinn ที่สร้างแคมเปญ “Together we move” เพื่อพัฒนาเครื่องอำนวยความสะดวกแก่แฟนบอลผู้ต้องพึ่งพาสุนัขนำทางให้เข้ามาในสนามได้ง่ายดายขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »