ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็คอิลรอยรับไม่เชือมือฟานกัลพาผีคืนสู่แชมป์

แม็คอิลรอยรับไม่เชือมือฟานกัลพาผีคืนสู่แชมป์

Posted 08/09/2015 by siamsport

 

รอรี่ แม็คอิลรอย โปรดังชาวไอร์แลนด์เหนือ แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจนักเตะใหม่ "ปีศาจแดง" มีคุณภาพ และจะทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ประเด็นคือไม่มั่นใจหัวหน้าใหญ่ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าจะมาพาทีมไปสู่แชมป์ได้

รอรี่ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟดังชาวไอร์แลนด์เหนือ แฟนพันธุ์แท้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทีมซื้อนักเตะใหม่มาดีแล้ว และแต่ละคนจะค่อยๆ ปรับตัวทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ แต่ติดใจอยู่อย่างเดียวคือ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมปรัชญา ซึ่งเขาไม่มั่นใจว่าเป็นบุคคลที่เหมาะสมที่จะมาพาทีม "ปีศาจแดง" ไปถึงฝั่งฝันได้

โปรแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย เป็นแฟนบอลตัวยงของ "ปีศาจแดง" เช่นเดียวกับนักกีฬาดังอย่าง ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา โดย แม็คอิลรอย แสดงความเห็นว่า เขาไม่สงสัยฝีเท้านักเตะใหม่ ที่ทีมซื้อมาเพียบ ทั้ง เมมฟิส เดอปาย, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, เซร์คิโอ โรเมโร่ และสดๆ ร้อนๆ คือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่ไม่มั่นใจ ฟาน กัล มากกว่า

"ผมคิดว่านักเตะใหม่จะเล่นดีเอง แต่ผมไม่เชื่อว่า แอลวีจี เป็นคนที่เหมาะสมที่จะมานำเราไป ผมไม่รู้นะ มันยากมาก ทุกทีมทำแต้มหล่นกันหมด และดูเหมือน ซิตี้ จะนำม้วนเดียวจบ แต่อย่างน้อยเราก็ได้กลับมาเล่นบอลยุโรป ซึ่งเป็นเรื่องดี" แม็คอิลรอย กล่าว

นอกจากนี้ แม็คอิลรอย คาดหวังว่า เวย์น รูนี่ย์ จะกลับมายิงประตูให้ทีมบ้าง หลังยิงในทีมชาติเท่า เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ 49 ลูก "รูนี่ย์ เล่นให้ทีมชาติอังกฤษดีในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ มันก็น่าจะช่วยให้เขามั่นใจขึ้นเมื่อกลับมาเล่นฟุตบอลในลีก ดูแล้วท็อปโฟร์น่าจะเป็นไปได้ และหวังว่าเราจะลุ้นแชมป์ด้วย ซึ่งคงต้องดูกันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์ยกบลินด์เจ๋ง-เชื่อย้ายซบผีช่วยอัพเลเวล
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเทวดาของวงการลูกหนังดัตช์ ยกย่อง ดาเล่ย์ บลินด์ ว่าเป็นนักเตะทีมชาติเพียงคนเดียวที่สอบผ่าน ในความห่วยของทีมชาติตัวเองช่วงนี้ ที่สุ่มเสี่ยงอดไปเล่นยูโร 2016 โดยเชื่อว่า ฝีเท้าที่พัฒนาขึ้น เป็นผลพวงมาจากการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีมาตรฐานทุกอย่างสูงส่ง
  • ปู่รอยเชื่อราฮีมติดธงสิงโตทะลุ100นัดแน่
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ฟันธง วันหนึ่งข้างหน้า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะนั่งในงานแถลงข่าวทีมชาติ พร้อมสถิติลงสนามครบ 100 นัด ชี้อายุยังน้อย และมีทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ รอให้ลงเล่นอีกเพียบ
  • มาต้าฟันธงสิงโตคู่แข่งสำคัญชิงแชมป์ยูโร2016
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เทคนิคดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ อังกฤษ จะเป็นหนึ่งในคู่แข่งสำคัญของ สเปน ในการลุ้นชิงชัยศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส ระบุทัพ "สิงโตคำราม" มีนักเตะชั้นยอดเต็มไปหมด และไม่ใช่เรื่องแปลกที่พวกเขาจะทำผลงานได้ดีที่ดินแดนน้ำหอม
  • มาต้าสรรเสริญรูนหนึ่งในยอดแข้งที่เคยร่วมงาน
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญความเป็นสุดยอดดาวยิงของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด หลังทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติอังกฤษร่วมกับ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน เชื่อ "รูน" จะยิงประตูในนามทีมชาติอีกเพียบ จนยากที่ใครจะทำลายได้ในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »