ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แซมมี่’ เครียด ละคร‘ไฟรักเกมร้อน’ สุดกดดัน

‘แซมมี่’ เครียด ละคร‘ไฟรักเกมร้อน’ สุดกดดัน

Posted 09/09/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากที่นางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ โด่งดังเป็นพลุแตก จากละคร “เลื่อมสลับลาย” ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน ล่าสุดละคร “ไฟรักเกมร้อน” สาวแซมมี่ต้องรับบทเป็นสาวที่เก็บงำความแค้นไว้รอวันระเบิด งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอเธอ จึงได้สอบถามทันที โดยสาวแซมมี่เปิดเผยว่า

“ไฟรักเกมร้อน มันจะเครียดค่ะ มีแต่การแก้แค้น ดราม่าต่อเนื่อง ต้องใช้เวลาปรับบทหน่อยค่ะ บทยากด้วย แต่มี่เชื่อว่ามันเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่เราต้องข้ามมันไปให้ได้ค่ะ เช่น หนังเรื่องนี้คาแรคเตอร์เรื่องนี้เราอาจจะเคยเห็นแล้ว แต่ระยะเวลาผ่านไป คนเราต้องมีพัฒนาการในการเล่นมากขึ้น เพราะฉะนั้นไปรับอะไรที่ใกล้เคียงกับที่เคยเล่นมาก่อนเนี่ย หนูสามารถทำให้แตกต่างได้ อย่างที่บอก คนเรียบร้อยมันมีหลายแบบ เราอาจจะเคยเรียบร้อยแบบนี้มา แต่ต่อมาความเรียบร้อยอาจจะไม่ใช่แบบเดิม เป็นอีกหนึ่งความท้าทายมากกว่าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดความเอ็กซ์ รถเมล์ เพลย์บอย ตู้มเต็มตา
    สมกับดีกรีสาวเพลย์บอยจริงๆ สำหรับ รถเมล์ วรรณพร ที่อวดความเซ็กซี่ขยี้ใจให้แฟนๆ ในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊คได้ติดตามชมความเซ็กซี่ ขาว อึ๋ม อยู่ตลอด ไม่เชื่อก็ไปพิสูจน์ด้วยตา!
  • ซาร่า มาลากุล จัดหนักเซตใหม่ ชุดว่ายน้ำอวดเต้า เซ็กซี่ล้นทะลักเอาไม่อยู่
    ท่าทางจะหันมาเอาดีกับงานด้านเซ็กซี่ ถ่ายบิกินี่ชุดว่ายน้ำซะแล้ว สำหรับ ซาร่า มาลากุล ที่แม้ว่าหลัง ๆ เจ้าตัวจะไม่ได้ปล่อยภาพเซ็กซี่สุดโต่งเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยังมีภาพอวดความงามของสรีระออกมาเรื่อย ๆ ไม่ให้เสียบรรยากาศ
  • "ใบเตย"ลงทุน เผยหุ่นเซียะ ขายอาหารเสริม
    ปกติก็แต่งตัวจัดหนักจัดเต็มอยู่แล้ว สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน พอต้องมาขายอาหารเสริมให้หุ่นสวยของตัวเองที่ชื่อว่า fizzy สาวใบเตย ก็เลยขอหุ่นเป๊ะโชว์รูปร่างในชุดเซ็กซี่โพสต์ขายของลง IG ตลอด แบบนี้เรียกว่า ขายแบบจัดหนักนั่นเอง
  • เสียวสะท้าน ท่ากายบริหาร"ลูกตาล ชโลมจิต"
    อกอีแป้น สะเทือนนางแบบสาว "ลูกตาล" ชโลมจิต ขอจัดหนักความสยิว แซ่บสะท้านไปถึงทรวง!! กับท่าออกกำลังกาย บริหารฟิตหุ่นเฟิร์ม ที่นางเต็มใจจัดรัว อัพลงอินสตาแกรม ทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว โอ๊ยยยยย...ซูมๆดูไป อิฮ้าน คิดว่าลูกมะพร้าว แห่มมมม......ม มันช่างกลมบ๊อก จริ๊งง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »