ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝ้าย Am Fine อวดหุ่นน่าเจี๊ยะถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ Rush

ฝ้าย Am Fine อวดหุ่นน่าเจี๊ยะถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ Rush

Posted 09/09/2015 by kapook

นักร้องสาวเสียงดี ฝ้าย Am Fine โชว์หวิวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เป็นครั้งแรกให้นิตยสารรัช (Rush) ฉบับเดือนกันยายน 2015

ถ้าเอ่ยถึงชื่อของ ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพชร หลายคนอาจจะไม่คุ้นหูสักเท่าไร แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น ฝ้าย Am Fine ละก็คงร้องอ๋อขึ้นมาทันทีเลยใช่ไหมล่าาาาาา

แต่...ผลงานที่เรานำมาให้ชมคราวนี้ ไม่ได้เป็นงานเพลงของเธอหรอกนะ ทว่าเป็นงานถ่ายแบบเซ็กซี่ที่เจ้าตัวบอกเลยว่าเป็นการถ่ายครั้งแรกในชีวิตด้วย !

ลุคใหม่ของสาวฝ้ายเราว่าคงทำให้หนุ่ม ๆ ใจสั่นเลยทีเดียว เพราะยามเมื่อเธอนุ่งน้อยห่มน้อย เผยความเซ็กซี่ให้ได้ชมในแฟชั่นเซตดังกล่าว ชนิดที่คุณผู้ชายเห็นแล้วมีน้ำลายหกเลยทีเดียว ซึ่งถ้านี่ถือเป็นงานเซ็กซี่ครั้งแรกของเธอ ร้อยทั้งร้อยก็น่าจะผ่านเกณฑ์ได้สบายนะ ไม่เชื่อลองไปพิสูจน์จากภาพบางส่วนกันก่อนได้เลยครับ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แซมมี่’ เครียด ละคร‘ไฟรักเกมร้อน’ สุดกดดัน
    หลังจากที่นางเอกสาว “แซมมี่” ดลลชา เคาว์เวลล์ โด่งดังเป็นพลุแตก จากละคร “เลื่อมสลับลาย” ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน ล่าสุดละคร “ไฟรักเกมร้อน” สาวแซมมี่ต้องรับบทเป็นสาวที่เก็บงำความแค้นไว้รอวันระเบิด งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอเธอ จึงได้สอบถามทันที โดยสาวแซมมี่เปิดเผยว่า
  • อวดความเอ็กซ์ รถเมล์ เพลย์บอย ตู้มเต็มตา
    สมกับดีกรีสาวเพลย์บอยจริงๆ สำหรับ รถเมล์ วรรณพร ที่อวดความเซ็กซี่ขยี้ใจให้แฟนๆ ในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊คได้ติดตามชมความเซ็กซี่ ขาว อึ๋ม อยู่ตลอด ไม่เชื่อก็ไปพิสูจน์ด้วยตา!
  • ซาร่า มาลากุล จัดหนักเซตใหม่ ชุดว่ายน้ำอวดเต้า เซ็กซี่ล้นทะลักเอาไม่อยู่
    ท่าทางจะหันมาเอาดีกับงานด้านเซ็กซี่ ถ่ายบิกินี่ชุดว่ายน้ำซะแล้ว สำหรับ ซาร่า มาลากุล ที่แม้ว่าหลัง ๆ เจ้าตัวจะไม่ได้ปล่อยภาพเซ็กซี่สุดโต่งเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยังมีภาพอวดความงามของสรีระออกมาเรื่อย ๆ ไม่ให้เสียบรรยากาศ
  • "ใบเตย"ลงทุน เผยหุ่นเซียะ ขายอาหารเสริม
    ปกติก็แต่งตัวจัดหนักจัดเต็มอยู่แล้ว สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน พอต้องมาขายอาหารเสริมให้หุ่นสวยของตัวเองที่ชื่อว่า fizzy สาวใบเตย ก็เลยขอหุ่นเป๊ะโชว์รูปร่างในชุดเซ็กซี่โพสต์ขายของลง IG ตลอด แบบนี้เรียกว่า ขายแบบจัดหนักนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »