ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สะเทือนถึงฉลาม! สุทธินันท์เดี้ยงทีมชาติชวดบู๊กระต่ายแก้ว

สะเทือนถึงฉลาม! สุทธินันท์เดี้ยงทีมชาติชวดบู๊กระต่ายแก้ว

Posted 09/09/2015 by goal.com

 

สาวกชลบุรี เอฟซีใจแป้วทันทีหลังเซ็นเตอร์หน้าหล่ออย่างสุทธินันท์ พุกหอม ต้องเจอปัญหาบาดเจ็บหลังรับใช้ชาติ ซึ่งทำให้พลาดช่วยต้นสังกัดฟัดบีจีสุดสัปดาห์นี้

กลายเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนคลับฉลามชลทันทีหลังกองหลังตัวเก่งของทีมอย่าง สุทธินันท์ พุกหอม มีอันต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อได้รับบาดเจ็บจากการลงช่วยชาติในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกแมตช์แห่งศรัทธาไล่เสมออิรัก 2-2 เมื่อวานที่ผ่านมา (8 กันยายน 2558) ซึ่งทำให้เขาจะพลาดช่วยต้นสังกัดในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ทันที

ปราการหลังวัย 27 ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวแรกให้ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ก่อนจะโดนถอดออกจากเกมในช่วงต้นครึ่งหลัง โดยเจ้าตัวมีอาการกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาด ซึ่งต้องรับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าจะพักเป็นระยะเวลานานเท่าไร แต่จะไม่ได้ลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์ กับ บางกอกกล๊าสฯ เป็นที่แน่นอนแล้ว

โดยนอกเหนือจากในรายของ สุทธินันท์ พุกหอม แล้ว “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของทีม ยังต้องปรับทัพกันยกใหญ่ เมื่อปราการหลังคนสำคัญอีกรายอย่าง แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ยังติดโทษห้ามลงสนามอีกคน

ชลบุรี เอฟซีเตรียมเปิดรังชลบุรี สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของบางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก หัวค่ำวันเสาร์นี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »