ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มูคุมลูกสาวออกงานชุดแหวกอกสุดเสียว

มูคุมลูกสาวออกงานชุดแหวกอกสุดเสียว

Posted 10/09/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สงสัยต้องไว้หนวดอีกหน่อย หลังลูกกำลังโตเป็นสาวสวย ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปออกงานแจกรางวัลของนิตยสาร จีคิว ด้วยชุดแหวกอกสุดเซ็กซี่ ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องหันมามองตาไม่กะพริบกันเลยทีเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมบทคุณพ่อสุดเข้ม หลังควง มาทิลเด้ ลูกสาวคนสวย ไปร่วมงานแจกรางวัล จีคิว เมน ออฟ เดอะ เยียร์ อวอร์ด ที่ รอยัล โอเปร่า เฮาส์ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

ลูกสาววัย 18 ปีของกุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า กำลังคบหาดูใจกับ ไนออล ฮอแรน นักร้องหนุ่มคนดังของวง วัน ไดเรคชั่น บอยแบนด์ยอดฮิต มาร่วมงานด้วยชุดสุดเซ็กซี่ที่แหวกอกอย่างน่าหวาดเสียว ส่งผลให้คุณพ่อวัย 52 ปี ต้องวางมาดเข้มคอยคุมตลอดเวลา

นอกจากนั้น ในงานยังมีคนดังและนักกีฬาอีกคับคั่ง อาทิ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ ฟอร์มูล่า วัน และ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมออีวาเตรียมยื่นฟ้องสิงห์หลังทะเลาะมู
    อีวา การ์เนโร่ หมอสาว เชลซี ตกเป็นข่าวจ่อฟ้องสโมสร หลังมีความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม กรณีเข้าไปปฐมพยาบาล เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง ในเกมกับ สวอนซี ซิตี้ เชื่อแพทย์คนสวยจะเอาผิดต้นสังกัดเรื่องการเหยียดเพศด้วย
  • พลีชีพเพื่อมู!เทอร์รี่ปัดย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์
    ทำใจไม่ได้! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ปัดคำชวนย้ายสวมเสื้อ อาร์เซน่อล ยันไม่มีวันโยกไปเล่นให้กับสโมสรอื่นใน พรีเมียร์ลีก เด็ดขาด ยก โชเซ่ มูรินโญ่ ลูกพี่คนปัจจุบัน คือกุนซือดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย ลั่นยินดีทำทุกอย่างหากเป็นความต้องการของโค้ชชาวโปรตุกีส
  • เปโดรยันเฮียมูทำให้ตนรู้สึกเป็นคนสำคัญอีกครั้ง
    เปโดร โรดริเกซ หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี ยัน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เป็นสุดยอดกุนซือของจริงๆ แถมพฤติกรรมก็ดีเยี่ยม ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือเขาทำให้ตนรู้สึกกลายเป็นคนสำคัญอีกครั้ง และสิ่งนี้ช่วงสร้างความมั่นใจเพิ่มเป็นทวีคูณ
  • มูโวสิงห์ป้องกันแชมป์ลีกได้แน่แม้เริ่มต้นห่วย
    ดูกันไปยาวๆ! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี รับเวลานี้ทีมอาจตกเป็นผู้แพ้และคว้าชัยชนะไม่ต่อเนื่อง แต่มั่นใจจะซิวถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกันชัวร์ โวสอยแชมป์สำเร็จมาแล้วเมื่อ 3 เดือนก่อน และเป้าหมายคือการทำซ้ำรอยเดิมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »