ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจย์ ซี-บียอนเซ่"ร้าวหนักจ่อยุติชีวิตคู่เอาไว้ที่7ปี

"เจย์ ซี-บียอนเซ่"ร้าวหนักจ่อยุติชีวิตคู่เอาไว้ที่7ปี

Posted 10/09/2015 by siamdara

เมื่อเกิดรอยร้าวครั้งหนึ่งแล้วมันก็เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาดีเหมือนเดิมได้ ที่จริง บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวชื่อก้องโลกกับ เจย์ ซี แร็พเปอร์ระดับตำนานก็เกือบจะทำอย่างนั้นได้แล้ว แต่ดูเหมือนจะไม่สำเร็จ เพราะล่าสุด อินทัช สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่าทั้งคู่กำลังจะหย่ากันแล้ว!

หลังจากที่คบกันมานาน บียอนเซ่ กับ เจย์ ซี ก็แอบแต่งงานกันแบบลับสุดยอดในปี 2008 ซึ่งก่อนหน้านี้ความรักของทั้ง 2 คนเต็มไปด้วยความหวานมาตลอด ถึงขนาดมีลูกสาวชื่อ บลู ไอวี่ ด้วยกัน 1 คนอีกต่างหาก

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่าทั้งคู่กำลังจะแยกทางกันเดินแล้ว หลังจากที่มีปัญหากันอย่างหนัก ถึงแม้จะพยายามไขความบาดหมาง และประคองให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่มันก็ทำท่าว่าจะไม่สำเร็จอยู่ดี เพราะล่าสุดฝ่ายสาวเอือมสุดๆ ที่ต้องแกล้งทำเป็นว่ามีชีวิตรักที่เปี่ยมไปด้วยความสุขกับ เจย์ ซี

"เบย์ เบื่อเต็มทีแล้วกับการที่ต้องแสร้งทำเหมือนคนมีความสุข และเธอก็ไม่อยากทำมันอีก" วงในแฉกับ อินทัช ซึ่งมีการเสริมว่านั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ บียอนเซ่ ไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อเลยแม้แต่ครั้งเดียวตลอดช่วง 18 เดือนหลังสุด

"มันเหมือนกับว่าเธอปิดขังตัวเองเอาไว้ และไม่อยากโดนถามเกี่ยวกับชีวิตคู่ของเธอ หรือเรื่องที่ว่าทำไมเธอกับ เจย์ ถึงไม่มีลูกกันอีกคนสักที แต่เบื้องหลังแล้วเธอบอกกับเพื่อนๆ และครอบครัวไปแล้วว่าเธอจะทิ้งอดีตแล้วเดินหน้าไปหาสิ่งใหม่ๆ ในเร็วๆ นี้เธอจะประกาศต่อหน้าสาธารณชนว่าชีวิตคู่ของเธอกับเขาได้จบลงแล้ว" แหล่งข่าว ระบุ

อินทัช เสริมว่าทั้ง 2 คนไม่ได้สวมแหวนแต่งงานกันมาหลายเดือนแล้ว และฝ่ายสาวยังลบรอยสักที่ระบุถึงวันแต่งงานของพวกเขาออกจากนิ้วของเธอแล้วด้วย ซึ่งหนึ่งในสาเหตุสำคัญของการเลิกกันคือเรื่องที่มีความเป็นไปได้ว่า เจย์ ซี อาจจะนอกใจ "เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เบย์ เจอข้อความน่ากังขาในโทรศัพท์ของ เจย์ ซึ่งมันทำให้เธอเชื่อว่าเขาแอบจู๋จี๋กับหนึ่งในทีมงานของเขา"

ความวุ่นวายของพวกเขาไม่จบลงแค่นั้น เพราะลือกันด้วยว่าทั้ง 2 คนกำลังเปิดศึกกันอย่างหนักเพื่อแย่งสิทธิ์เลี้ยงดู บลู ไอวี่ อยู่ "เธออยากได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกอย่างเต็มที่ แต่เธอก็พร้อมให้ เจย์ แวะมาเยี่ยมลูกได้บ้างล่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่สุด " นุช-นันทภัค " อวดอึ๋มชุดว่ายน้ำ
    โชว์ความเซ็กซี่ให้ได้เห็นอยู่ตลอด สำหรับสาวเซ็กซี่จาก FHM อย่าง “นุช” นันทภัค พลรัตน์ ที่ล่าสุดอวดแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่สีชมพูหวานแหววให้แฟนๆ ได้ชม เรียกเรตติ้งได้อีกเพียบ!!
  • เห็นแล้วซี๊ด "ปุ๊กลุก" คว้านบน แหวกล่าง เพิ่มพลังสยิว
    บอกได้คำเดียวว่า ตะลึง อึ้ง เสียว!!! มากกกก......กับชุดแหวกโชว์ยวงเต้า ที่ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล งัดมาอวดเป็นไฮไลท์เด็ด ที่งานนี้เธอมั่นใจเฟ่อ กับการเพิ่มดีกรีความแซ่บ จัดว่าซี๊ดกว่าหนไหน ที่จัดหนักงัดโชว์จนหมดหน้าเต้า เอ้ย!! หมดหน้าตัก กันเลยทีเดียว
  • คลิปสยิว!! อ้างสาวหน้าคล้ายพริตตี้ดัง "อ๊อฟฟี่" ซั่มหนุ่มร้องเสียงหลง
    หลังสาวพริตตี้คนดัง "อ๊อฟฟี่" ได้อัดคลิปเปิดใจยอมรับว่าตนเป็นสาวในแชทไลน์สนทนาสยิว กับแฟนของสาวเน็ตไอดอล จนเป็นข่าวดัง ต่อมาไม่นาน มีเว็บไซต์ข่าวหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปหนุ่มสาวกำลังซั่มกันอยู่บนโซฟาอย่างเมามัน
  • หายเครียด!! "ลูกตาล" บินอเมริกา อวดชุดบิกินี่
    หายเงียบไปพักใหญ่ สำหรับดาราสาว “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับการโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ โชว์อกตู้มลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังบินไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »