ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ใหม่" เงิบเลยถูกผู้ชายหน้าไม่อาย ตู่เป็นแฟน

"ใหม่" เงิบเลยถูกผู้ชายหน้าไม่อาย ตู่เป็นแฟน

Posted 10/09/2015 by siamdara

เจอข่าวทุกรูปแบบแล้ว สำหรับนางเอกสาว"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ถูกแอบอ้างจากหนุ่มขี้ตู่ต้าลั้นลาที่มีชื่อว่า "บอส" รณกรณ์ เหมะจันทร์ อ้างชื่อเป็นแฟนหลังฝ่ายชายโดนฟ้องคดีฉ่อโกง 2 ล้าน

ล่าสุดในวันนี้ (9 กันยายน 2558) "ใหม่" ม้วนหัว ม้วนหาง ตีลังกา รีบโต้รัวๆว่าหนูไม่รู้ แต่ถ้าจะถามว่ารู้จักมั้ย เจ้าตัวรับรู้จักฝ่ายชายจริงเป็นเพื่อนที่มหาลัยจริงๆ  แต่ไม่สนิท ไม่คิดถาม

แล้วคิดจะตามตัวมาสอบปากคำมั้ยล่า??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจย์ ซี-บียอนเซ่"ร้าวหนักจ่อยุติชีวิตคู่เอาไว้ที่7ปี
    เมื่อเกิดรอยร้าวครั้งหนึ่งแล้วมันก็เป็นเรื่องยากที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาดีเหมือนเดิมได้ ที่จริง บียอนเซ่ โนว์ลส์ ป็อปสตาร์สาวชื่อก้องโลกกับ เจย์ ซี แร็พเปอร์ระดับตำนานก็เกือบจะทำอย่างนั้นได้แล้ว แต่ดูเหมือนจะไม่สำเร็จ เพราะล่าสุด อินทัช สื่อบันเทิงชื่อดังรายงานว่าทั้งคู่กำลังจะหย่ากันแล้ว!
  • เซ็กซี่สุด " นุช-นันทภัค " อวดอึ๋มชุดว่ายน้ำ
    โชว์ความเซ็กซี่ให้ได้เห็นอยู่ตลอด สำหรับสาวเซ็กซี่จาก FHM อย่าง “นุช” นันทภัค พลรัตน์ ที่ล่าสุดอวดแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่สีชมพูหวานแหววให้แฟนๆ ได้ชม เรียกเรตติ้งได้อีกเพียบ!!
  • เห็นแล้วซี๊ด "ปุ๊กลุก" คว้านบน แหวกล่าง เพิ่มพลังสยิว
    บอกได้คำเดียวว่า ตะลึง อึ้ง เสียว!!! มากกกก......กับชุดแหวกโชว์ยวงเต้า ที่ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล งัดมาอวดเป็นไฮไลท์เด็ด ที่งานนี้เธอมั่นใจเฟ่อ กับการเพิ่มดีกรีความแซ่บ จัดว่าซี๊ดกว่าหนไหน ที่จัดหนักงัดโชว์จนหมดหน้าเต้า เอ้ย!! หมดหน้าตัก กันเลยทีเดียว
  • คลิปสยิว!! อ้างสาวหน้าคล้ายพริตตี้ดัง "อ๊อฟฟี่" ซั่มหนุ่มร้องเสียงหลง
    หลังสาวพริตตี้คนดัง "อ๊อฟฟี่" ได้อัดคลิปเปิดใจยอมรับว่าตนเป็นสาวในแชทไลน์สนทนาสยิว กับแฟนของสาวเน็ตไอดอล จนเป็นข่าวดัง ต่อมาไม่นาน มีเว็บไซต์ข่าวหนึ่ง ได้เผยแพร่คลิปหนุ่มสาวกำลังซั่มกันอยู่บนโซฟาอย่างเมามัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »