ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้นำทัพอบรมทักษะยช.ขอนแก่น12ก.ย.นี้

ซิโก้นำทัพอบรมทักษะยช.ขอนแก่น12ก.ย.นี้

Posted 10/09/2015 by siamsport

 

 

บริษัท ดีคอลเจน จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิซิโก้ และสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี ดึง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย อบรมเทคนิคฟุตบอลชั้นสูงให้กับแข้งไอ้หนู 15-18 ปี ในโครงการ "3 พลังสานฝัน" วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ ที่สนามกีฬากลางจ.ขอนแก่น

บริษัท ดีคอลเจน จำกัด ร่วมกับ มูลนิธิซิโก้ และสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี จะจัดให้มีการอบรมเทคนิคฟุตบอลชั้นสูงให้กับนักฟุตบอลอายุระหว่าง 15-18 ปี ในโครงการ "3 พลังสานฝัน" โดยมีคณะวิทยากร 16 ท่าน นำโดย "ยอดโค้ชมหาชน" โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งจะอบรมในวันเสาร์ที่ 12 ก.ย 58  ณ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น เวลา 9.00-12.00 น. และช็อปสโมสรฯจะขายสินค้าลดราคาพิเศษ 10-50% เนื่องในโอกาสดีนี้ด้วย

ในการนี้ คณะผู้จัดอบรม ขอเรียนเชิญท่านสมาชิกขอนแก่น เอฟซี เข้าร่วมชมตามวัน เวลาและสถานที่ดังกล่าวข้างต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น (นักฟุตบอลเยาวชนได้สมัครเข้าอบรมจำนวน 100 คนเต็มครบตามจำนวนแล้ว)

สถิติ แพงมา ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนขอนแก่น เอฟซี กล่าวว่า "ถือเป็นเรื่องที่ดีของแฟนๆสโมสรขอนแก่น เอฟซี ที่จะได้ใกล้ชิดกับโค้ชทีมชาติไทยอย่าง ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่จะมาเป็นวิทยากรเปิดคลินิกสอนทักษะฟุตบอลให้กับน้องๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับเยาวชนในจังหวัดขอนแก่น ที่จะได้เรียนรู้วิชาฟุตบอลจากโค้ชทีมชาติซึ่งเป็นชาวขอนแก่นแท้ๆ สร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆในการก้าวเดินบนเส้นทางลูกหนังต่อไปอีกด้วย ก็ต้องขอขอบคุณทุกๆฝ่ายที่ช่วยกันทำให้กิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นได้ที่จ.ขอนแก่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้รับได้สื่อนอกวิจารณ์ชี้ต้องปรับเพื่อก้าวสู่อช.
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ขอบคุณ "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ติดตามชมเกมที่ทีมชาติไทย เสมอ อิรัก 2-2 น้อมรับคำบัญชาในการสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยอย่างต่อเนื่อง เผยเป็นเรื่องดีที่ได้รับรู้จุดด้อยของทีมจากการวิเคราะห์ของสื่อนอก เพื่อนำมาปรับใช้ในอนาคตให้กับทีม ที่สำคัญยังมีหลายส่วนที่ต้องแก้ไขหากว่าทีมจะขึ้นไปอยู่ในระดับต้นของ เอเชีย เล็งหารือกับ "บังยี"วรวีร์ มะกูดี ประมุขบอลไย เพื่อขอเก็บตัว 14 วัน ก่อนจะไปลุย เวียดนาม ในวันที่ 13 ต.ค. นี้
  • ทีมอิรักระส่ำหลังเจ๊าเกมช้างศึก2-2
    ควันหลงจากเกมที่ อิรัก บุกมาโดน ทีมชาติไทย ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ผ่านมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแฟนเพจ Iraqi Football News ที่มีหลายคนออกมาวิจารณืถึงผลงานในเกมดังกล่าว รวมไปถึงการบริหารทีมในยุคของ ยาห์ยะ อัลวาน ที่ขึ้นมากุมบังเหียน
  • อย่าหยุดฝัน! กรวิทย์ รับ ไทยต้องพัฒนาต่อเพื่อไประดับเอเชีย
    กองหลังของทัพช้างศึก ยอมรับว่า ทีมยังอยู่ห่างจากระดับท็อปของเอเชีย และต้องพัฒนาต่อไป เพื่อที่จะไปให้ถีงระดับนั้น
  • สะเทือนถึงฉลาม! สุทธินันท์เดี้ยงทีมชาติชวดบู๊กระต่ายแก้ว
    สาวกชลบุรี เอฟซีใจแป้วทันทีหลังเซ็นเตอร์หน้าหล่ออย่างสุทธินันท์ พุกหอม ต้องเจอปัญหาบาดเจ็บหลังรับใช้ชาติ ซึ่งทำให้พลาดช่วยต้นสังกัดฟัดบีจีสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »