ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียเฮ!ได้สิทธิ์หวดศึกแชมเปี้ยนชิพส์ฯ

มาเรียเฮ!ได้สิทธิ์หวดศึกแชมเปี้ยนชิพส์ฯ

Posted 11/09/2015 by siamsport

 

สมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง ประกาศว่า มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตคนงามได้สิทธิ์แข่ง ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพส์ แล้ว โดยเธอเป็นคนที่ 3 ที่ได้สิทธิ์เข้าแข่งทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวคนสวย ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันรายการสุดท้ายของปี ศึก ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม ถึงวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้แล้ว ตามการประกาศของสมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (ดับเบิ้ลยูทีเอ)

 นักหวดสาวมือ 3 ของโลกถือเป็นคนที่ 3 ที่ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันรายการนี้ ต่อจาก เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตชาวอเมริกัน และ ซิโมน่า ฮาเล็ป นักหวดชาวโรมาเนีย โดยตอนนี้เหลือที่ว่างสำหรับลงแข่งรายการนี้อีกเพียง 5 ที่เท่านั้น

 ทั้งนี้ นี่ถือเป็นครั้งที่ 8 ที่ ชาราโปว่า ได้ลงแข่งรายการสุดท้ายของปี โดยเธอได้ลงแข่งรายการนี้เป็นครั้งแรกในปี 2004 และก็ได้แชมป์ทันทีเลย แต่หลังจากนั้นก็ไม่เคยได้แชมป์อีกแม้แต่ครั้งเดียว ดีที่สุดคือทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในปี 2007 กับ 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเมย์พ่ายสาวยุ่น1-2จอดรอบสองแบดเจแปน
    "รัชนก" ไม่รอดออกอาการแผ่วปลายพลาดท่าพ่ายสาวเจ้าถิ่น "โอกูฮารา" มือ 9 โลกไปหวุดหวิด 1-2 เกม ด้านคู่ผสมจองเก๋า "เต่า-ส้ม" จูงมือชายคู่รุ่นน้อง "บาส-สกาย" พ่ายคู่มือวางกันเรียบ ในรอบสองศึกเจแปนโอเพ่น
  • น้องเมย์ไม่พลาดเชือดปุยยินประเดิมศึกแจแปน
    ''เมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ5ของโลกชาวไทยประเดิมศึกโยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2015 อย่างสวยงามด้วยการเอาชนะ ยิป ปุยยิน มืออันดับ 28 ของโลกจากฮ่องกง 2-0 เซต 21-18,21-18
  • คมเกียรติได้แกร่งแซงซิวชัยมวยต.ชัยวัฒน์
    คมเกียรติ เพชร ป.ต.อ. ใช้จังหวะฝีมือแลกกับทางด้าน ตี๋เล็ก เครื่องเสียง วายซีเอ็ก ได้อย่างสนุก แต่เป็นทางด้าน ตี๋เล็ก มีเหลี่ยม หักแทงได้เน้นๆ แถม คมเกียรติ ออกลูกมั่วเยอะไปหน่อย หมดสี่ยก ตี๋เล็ก เป็นต่อถึง 20-1 แต่ทว่ายกสุดท้าย เหลือเวลาเพียง 20 วินาที คมเกียรติเดินเร่ง ต่อยหมัด ปล้ำเข่าแถมมีถีบไปที่ท้องของ ตี๋เล็ก จนออกอาการ และก่อนหมดเวลา คมเกียรติยังมีเหลี่ยมหัก ตี๋เล็ก จนล้มกลิ้ง จนลุกช้า ราคาพลิกข้ามฝั่งทันที และสุดท้าย ครบยก กรรมการชูมือให้คมเกียรติ พลิกเอาชนะคะแนน ไปอย่างสะใจ คว้าอัดฉีด 2 หมื่นบาทไปครอง ในการชกเป็นคู่เอกศึก ต.ชัยวัฒน์ วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558 ณ เวทีวยราชดำเนิน
  • ฟาวเลอร์สุดเจ๋ง!ซิวแชมป์ด๊อยท์ชแบงค์ฯ
    ริคกี้ ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม ทำผลงานได้ดีจนซิวแชมป์ ด๊อยท์ช แบงค์ แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอด เจ้าตัวเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้แชมป์รายการนี้มานอนกอด พร้อมชี้ รู้อยู่แล้วว่าสักวันหนึ่งต้องได้แชมป์มาครอง หลังช่วงที่ผ่านมาเล่นได้ดีสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »