ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาร์เมียนซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนส.ค.

ดาร์เมียนซิวแข้งยอดเยี่ยมผีเดือนส.ค.

Posted 11/09/2015 by siamsport

ปรบมือรัวๆ กันเลย! มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กอิตาเลียน ซิวรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประจำเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ สองกองหลังชาวเมืองผู้ดี ได้อันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "ปีศาจแดง" ประจำเดือนสิงหาคม จากการประกาศผลโหวตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ได้รับคะแนนโหวตจำนวน 42 เปอร์เซ็นต์ ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.ManUtd.com) หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้เพิ่งย้ายมาจาก โตริโน่ ด้วยค่าตัวราว 12.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 698.5 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ตาม

ขณะที่ คริส สมอลลิ่ง และ ลุค ชอว์ สองกองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้รับเสียงโหวตเข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3 ด้วยคะแนน 35 เปอร์เซ็นต์ และ 23 เปอร์เซ็นต์ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรับตัวไว!เมียมาร์กซิยาลอวดรูปมื้อเช้าลงไอจี
    ซาแมนธ่า หวานใจสุดเลิฟของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศส ส่อท่าปรับตัวกับวิถีชีวิตในเกาะอังกฤษได้อย่างไร้ปัญหา โชว์รูปมื้อเช้าแบบเบาๆ พร้อมข้อความทักทายเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนอดีตแข้ง โมนาโก มีคิวลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลเดือด ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้
  • ตำรวจเตือนแฟนผี-หงส์ห้ามแหกกฎเกมแดงเดือด
    ป้องกันไว้ก่อน! ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ หวังเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ผ่านไปโดยไร้ปัญหา วอนกองเชียร์ทั้งสองทีมอย่าแหกกฎระเบียบข้อห้ามที่กำหนดไว้ อาทิ ห้ามดื่มแอลกอฮอลล์ตามท้องถนนและนำพลุไฟเข้าสนาม เป็นต้น เพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรระหว่างแฟนบอลทั้งสองสโมสร
  • ฟานกัลรับผีหมดสิทธิ์สอยแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจไม่ชอบใจนัก เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ยอมยกธงขาวรับซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงได้แค่นั่งดูคู่แข่งแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กัน ฟันธงทีมน่าเข้าป้ายเป็นอันดับ 2 หรือ 3 เท่านั้น พร้อมเชียร์ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้งสโมสร เหมาะสมสุดในการสานงานต่อเมื่อตนวางมือในอนาคต
  • แค้มป์เดือด!รูน-คาร์ริคตัวแทนแข้งผีประท้วงฟานกัลไม่พอใจวิธีซ้อม
    แค้มป์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระส่ำหนัก เมื่อบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจวิธีการซ้อมของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะมองว่าเข้มงวด ทื่อ และซ้ำซากเกินไป จนมีการก่อหวอดประท้วงนายใหญ่ชาวดัตช์ นำโดย 2 แข้งซีเนียร์อย่าง เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ก่อนเกมแดงเดือดกับอริตัวฉกาจ ลิเวอร์พูล จะระเบิดขึ้นไม่กี่วันนี้ จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" และ "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »