ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลนน่อนเล็งคัมแบ็กติดทัพสิงโต

เลนน่อนเล็งคัมแบ็กติดทัพสิงโต

Posted 11/09/2015 by siamsport

อารอน เลนน่อน ปีกจรวด เอฟเวอร์ตัน ตั้งเป้าคัมแบ็กติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังหลุดจากทีมมากว่า 2 ปีแล้ว พร้อมยันตนรักการรับใช้ชาติบ้านเกิดเสมอ

อารอน เลนน่อน ปีกความเร็วสูงของ เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า ตนต้องการที่จะกลับไปมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่อำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ย้ายมาเป็นพลพรรค "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

ครั้งล่าสุดที่ ดาวเตะวัย 28 ปี รับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" เกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 กระนั้นเจ้าตัวยังคงไม่หมดหวังที่จะได้กลับไปช่วยชาติบ้านเกิดอีกครั้ง รวมถึงการมีชื่อติดทีมชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงกลางปีหน้าด้วย

"ผมอยากจะกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง เพราะผมหลุดจากทีมมาได้พักใหญ่ๆ แล้ว ผมรักทื่จะลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ผมคิดถึงมันมากๆ ที่นี่ (เอฟเวอร์ตัน) มีนักเตะทีมชาติอังกฤษหลายคน ซึ่งผมก็หวังเหลือเกินว่า ผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) จะเข้ามาชมเกมที่นี่บ่อยๆ ซึ่งนั่นจะทำให้ผมมีโอกาสได้แสดงผลงานออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเผยเจอมิลเนอร์ปล่อยมุกหลังทุบสถิติชาร์ลตัน
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เผย หลังจากที่ตนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของบ้านเกิดแล้วนั้น เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ก็ปล่อยมุกใส่ตนด้วยการบอกว่าให้ไปเล่นเป็นกองกลางร่วมกัน
  • สมอลลิ่งเผยขอลายเซ็นรูนหลังทุบสถิติดาวยิงสิงโต
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ รับสุดปลื้มที่เห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงรุ่นพี่ ทำลายสถิติเป็นดาวยิงสูงสุดของ "สิงโตคำราม" ได้สำเร็จ บอกต้องเข้าไปขอหอกรวมค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ให้เซ็นชื่อบนเสื้อแข่งเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกเลยทีเดียว
  • เคนเล็งทุบสถิติดาวยิงสูงสุดสิงโตจากรูน
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ เปิดใจเล็งทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของ "สิงโตคำราม" ที่ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมเพิ่งก้าวขึ้นมาครองบัลลังก์ให้ได้ในอนาคต แต่ยอมรับมีความสุข และยินดีไปกับแข้งรุ่นพี่ในช่วงเวลาพิเศษนี้จริงๆ
  • รูนขอบคุณแข้งสิงโตในห้องแต่งตัวหลังทุบสถิติ
    ข้าน้อยขอคารวะ! แข้งทีมชาติอังกฤษ ปรบมือกราวร่วมยินดีกับ เวย์น รูนี่ย์ ในห้องแต่งตัว หลังหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำลายสถิติยิงประตูให้ทีมบ้านเกิดสำเร็จ เจ้าตัวรับเป็นช่วงเวลายิ่งใหญ่ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมทำงานกันมา พร้อมตั้งเป้าเพิ่มสถิติมากขึ้นไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »