ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไอซ์ ณิศรา" เซตภาพสุดสวย เตรียมทิชชู่มาซับเลือดกำเดาได้เลย !!!

"ไอซ์ ณิศรา" เซตภาพสุดสวย เตรียมทิชชู่มาซับเลือดกำเดาได้เลย !!!

Posted 11/09/2015 by

"ไอซ์ ณิศรา" สาวหน้าคมที่มากับเซตภาพที่รุนแรง เร่าร้อน และมีพลังดึงดูดหัวใจสุดๆ ครั้งนี้เธอจะมาทำให้คุณอกอาการหายใจติดขัดกันทั้งประเทศ!

คุณเป็นสาวเจ้าชู้ไหม?
   ถ้าไม่มีแฟนก็เจ้าชู้มากเลยค่ะ เห็นใครหล่อก็อยากได้ (หัวเราะ)

เคยคุยพร้อมๆ กันมากที่สุดกี่คน?
   นานแล้วนะ ช่วงมหา’ลัยปีต้นๆ ก็ทุกคณะน่ะค่ะ (หัวเราะ) เยอะๆ เป็นสิบได้

ทำไมต้องคุยพร้อมกันหลายๆ คนด้วยล่ะ?
   จริงๆ เป็นคนขี้เกรงใจ คือเกรงใจคนที่มาจีบ บางทีก็ไม่กล้าปฏิเสธ ก็เลยคุย แต่ถามว่าจะคบใครสักคนไหมตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะเลือกใครสักคน ก็เลยคุยๆ ไป ไม่รู้จะบริหารยังไง

เคยมีเหตุการณ์รถไฟชนกันบ้างไหม?
   เคยมีค่ะ หลังเลิกเรียนก็ไปนั่งสังสรรค์กับผู้ชายคนนึง แล้วอีกคนนึงก็โผล่มา ก็เลยแนะนำให้รู้จักบอกว่าเป็นเพื่อนกัน สรุปว่าก็นั่งกินด้วยกันสามคนเลย เป็นคนหลบหลีกเป็น (ยิ้ม) คิดว่าเค้าคงรู้ในใจนะคะว่าไม่ใช่เพื่อน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ถ้ามีคะแนนเต็ม 10 จะให้คะแนนความเจ้าชู้ของตัวเองเท่าไหร่?
   9 แล้วกันค่ะ

มีแฟนมาแล้วกี่คน?
   ถ้าจริงๆ จังๆ เลยก็ประมาณสี่คน

ผู้ชายแบบไหนที่คุณถูกใจ?
   อันดับแรกหน้าตาค่ะ ชอบมีเครา หน้าฝรั่งๆ (หัวเราะ) และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือกล้าม ต้องมีกล้ามค่ะ (กล้ามให้ความรู้สึกยังไง?) มันเซ็กซี่มันดู Healthy ดูบุคลิกดีนะที่ผ่านมาส่วนใหญ่ คุณหรือเขา

เป็นฝ่ายบอกเลิก?
   พอๆ กันค่ะ

ตอนที่เป็นฝ่ายบอกเลิก เป็นเพราะอะไร?
   เบื่อค่ะ ผู้ชายคนนั้นน่าเบื่อ ไอซ์จะเป็นคนชอบผู้ชายที่เก่งกว่า น่าเบื่อในที่นี้ก็คือเหมือนกับเค้าไม่เก่ง

คุณเสียใจกับรักครั้งไหนที่สุด?
   ครั้งล่าสุดที่ผ่านมาเมื่อปีที่แล้ว ก็คุยกันแล้วว่าจะคบกันไปเรื่อยๆ จะไม่เปลี่ยนแล้ว เดี๋ยวก็จะแต่งงาน แล้วก็รักคนนี้มาก มากๆๆๆ แล้วเลิกกันไม่ใช่เพราะต่างคนต่างมีคนอื่นด้วย แต่เลิกกันเพราะอยู่ไกลกัน อยู่คนละประเทศกัน

แก้อาการเฮิร์ทยังไง?
   ตอนนั้นเฮิร์ทมาก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ น้ำหนักลงเป็นสิบโลได้ ไม่มีกำลังใจแม้กระทั่งจะออกไปเที่ยว แต่ไอซ์เป็นคนดีอย่างนึงก็คือถ้าแย่สุดๆ ก็จะฮึดสู้ขึ้นมาได้ สุดท้ายก็เลยออกไปเที่ยวกับเพื่อน พอดีแฟนคนปัจจุบันเข้ามา แล้วเค้าก็เป็นคนดีมาก

ใครเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อน?
   เค้าเป็นคนเริ่มจีบก่อน เจอกันที่เที่ยว ถามเฟซบุ๊ค แล้ววันต่อมาเค้าก็เข้ามาทักทายมาทางเฟซบุ๊ค แล้วก็คุยกันทางเฟซบุ๊คได้ประมาณเดือนนึงถึงจะนัดเจอกัน แต่ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะช่วงนั้นไอซ์ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ยังติดต่อกับแฟนเก่าอยู่เป็นระยะๆ ส่วนคนปัจจุบันเค้าก็รู้ แต่เค้าชอบเราจริงๆ เค้าก็ทนคุยกันนานแค่ไหนถึงตกลง

เป็นแฟนกัน?
   ได้ประมาณสามเดือนก็ตกลงเป็นแฟน เพราะเค้าเป็นคนดี

ออกเดตครั้งแรกที่ไหนจำได้ไหม?
   ไปทานข้าวกันค่ะ แต่ไอซ์ก็พาเพื่อนไปด้วย เพราะไอซ์เป็นคนขี้อายก็จะเกร็งๆ พอพาเพื่อนไปเค้าก็เป็นเพื่อนกับเพื่อนของเราด้วย ซึ่งมันก็เป็นสิ่งดี เพราะไอซ์เป็นคนที่ไปไหนกับเพื่อนตลอด ซึ่งถ้าเค้าเข้ากับเพื่อนเราได้ก็จะดี

ตอนเขาไปส่ง มี Goodbye Kiss ไหม?
   เค้าก็พยายามจะมี แต่ไอซ์ไม่ให้ เพราะตอนนั้นไอซ์ก็ยังรักแฟนเก่าอยู่ใช้เวลานานแค่ไหนถึงได้ยอมลงเอยกันบนเตียง? หลังจากออกเดตวันนั้นประมาณเดือนนึงค่ะ

ใช้เวลาสั้นหรือยาวกว่าแฟนคนก่อน?
   นานกว่า เพราะคนเก่าเราชอบตั้งแต่แรกเจอก็เลยรีบหน่อย (หัวเราะ)

เต็ม 10 ให้คะแนนเท่าไหร่กับเรื่องอย่างว่า?
   (หัวเราะ) หกค่ะ หน้าตาเค้าดูร้ายมาก แต่ตัวจริงไม่ ไม่หวือหวา ไม่โรแมนติก ไม่แซบ ไม่อะไรทั้งนั้น เค้าเป็นคนตรงๆ ถ้าเทียบกัน คนเก่าดีกว่า แต่ถ้าพูดถึงเรื่องอารมณ์ร่วม ไอซ์มีกับคนปัจจุบันมากกว่า

เขาเป็นคนที่ ‘ใช่’ หรือยัง?
   ใช่แล้วค่ะ ไม่อยากเปลี่ยนแล้ว แล้วเค้าเป็นคนดีด้วย

พาไปเจอพ่อแม่แล้วหรือยัง?
   เจอแล้วค่ะ หลายครั้งแล้ว แม่แฮปปี้มาก เพราะแม่เค้าดูออก

คุณอยากบอกอะไรกับแฟนเก่าบ้าง?
   น่าเสียดายมากนะที่ไม่พยายามทำให้เราสองคนเดินต่อไปให้ได้ น่าเสียดายมากที่ยอมแพ้ไปก่อน

แล้วกับแฟนคนปัจจุบันล่ะ?
   ถึงแม้ว่าไอซ์จะเป็นคนอารมณ์ร้าย ขี้โวยวาย ขี้บ่น แต่ก็จะพยายามดูแลให้ดี แล้วอีกอย่างนึงคือเชื่อได้เลยว่า ไอซ์ไม่มีทางนอกใจแน่นอน FHM

ชื่อ : ณิศรา รามนันทน์
ชื่อเล่น : ไอซ์
อายุ : 28 ปี
ราศี : กุมภ์
อาชีพ : พริตตี้ เอ็มซี นางแบบ
อาชีพในฝัน : อยากเปิดธุรกิจ
ส่วนตัว อยากเปิดร้านอาหาร ไอซ์ชอบทำอาหาร ชอบทาน แต่ทาน
ไม่ได้ไง เราต้องดูแลหุ่น
First Place : บ้านเค้า
แนวดนตรีที่เปิดตอน ‘เวิร์ก’ กับแฟน : แจ๊ซค่ะ ชอบแจ๊ซ
เป็นคนโรแมนติกอยู่แล้ว
เซ็กซ์นอกสถานที่ที่อยากลอง : ทะเลค่ะ เป็นคนชอบทะเลมาก คิดว่ามันก็ลุ้นดี บรรยากาศได้ทุกอย่าง ทั้งลม ทั้งดาว เสียงคลื่น (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วีเจจ๋า"สุดแซบ อวดตู้มโชว์หวิว ถ่ายแบบเซ็กซี่
    กลับมาถ่ายแบบให้ชมกันอีกครั้ง สำหรับสาวโสดเนื้อหอมอย่าง “วีเจจ๋า”ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ล่าสุดสลัดผ้าโชว์หวิว อวดตู้ม ทำเอาหนุ่มๆ กำเดาแทบพุ่ง เพราะสาวจ๋า สวยแซบ ไม่น่าเชื่อว่าจะไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาจับจองหัวใจเธอซะที
  • กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพหวิวในอ่าง โชว์รอยสักสุดเซ็กซี่..ส่วนไหนให้ทาย ?
    กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จัดเต็มความแซ่บรอบดึก โชว์หวิวอวดผิวเนียนในอ่างอาบน้ำ พร้อมเผยรอยสักสุดเซ็กซี่... ให้ลุ้นเองว่าส่วนไหน
  • 'ยิปซี' ควง 'เจษ' เที่ยวมัลดีฟส์ ทะเลหวาน..ชัดกว่าคำว่าแฟนอีก
    ถูกยกให้เป็นอีกหนึ่งคู่รักร่วมค่าย ที่ดูสวีต หวานถี่ ล่าสุดสาวเปรี้ยว “ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ก็เพิ่งควงหวานใจ “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ไปสวีตหวานที่มัลดีฟส์ เจอ ยิปซีมาร่วมงานเปิดกล้องละครเรื่อง “เพื่อเธอ” ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เลยถามว่า ทริปนี้น้ำทะเลหวานเลยมั้ย? “น้ำทะเลเค็มเหมือนเดิมค่ะ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้สวีตอะไรมากนะคะ มันเหมือนทุกทริปที่เราไป เปลี่ยนสถานที่ก็ตื่นตา ตื่นใจ สวยมากจริงๆค่ะ” ไปกัน 2 คนรึเปล่า? “ไปกับเพื่อนด้วยค่ะ มีเพื่อนไปกันอีก 2 คน” เรียกว่าทริปนี้กระชับความสัมพันธ์มากขึ้นมั้ย? “ไม่ได้กระชับอะไรนะคะ ก็ไปเหมือนเดิมค่ะ เหมือนไปกับเพื่อนเปลี่ยนที่เที่ยว”
  • "ขนมจีน-กุลมาศ" เจอบทท้าทาย เปลี่ยนลุคเซ็กซี่
    นอกจากเป็นนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ที่มีแฟนคลับติดอกติดใจแล้ว นี่เป็นอีกหนึ่งบทบาทการแสดงที่สาว “ขนมจีน” กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ มาพิสูจน์ฝีมือในบทของ สารภี ตัวสีสันจี๊ดจ๊าดในละครเรื่อง “ดอกซ่อนชู้” ทางช่อง 8 ต้องตามมาดูกันว่า เธอจะทำการบ้านและระบายสีกับตัวละครสุดแซบตัวนี้แค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »