ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ย้ำไม่มีปัญหากับสโต๊ค

เวนเกอร์ย้ำไม่มีปัญหากับสโต๊ค

Posted 11/09/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ทำตามธรรมเนียมเวลาเจอ สโต๊ค ในเกมลีก ต้องยืนยันว่าไม่มีปัญหาคาใจอะไรแล้ว ตั้งแต่กรณี ไรอัน ชอว์ครอสส์ เสียบ อารอม แรมซี่ย์ ขาหัก ยอมรับเป็นที่ทีมคู่กัด เพราะเล่นยาก และหนักเสมอ แต่ไม่เคยอาฆาต กำชับลูกทีมมีสมาธิกับฟอร์มตัวเองก็พอ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนกรานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่ได้มีปัญหาแค้นเคืองอะไรกับทีม "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ หลังจากโดนยกเอากรณี ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังกัปตันทีมคู่แข่ง สอย อารอม แรมซี่ย์ ขาหักในเกมที่ บริทานเนีย สเตเดี้ยม ปี 2010 มาเล่นเป็นประเด็นสำคัญเสมอเวลาเจอกัน รวมถึงครั้งนี้ที่รอซัดกันที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

เวนเกอร์ มักออกมาโจมตีสไตล์การเล่นของ สโต๊ค ที่เล่นแบบถึงลูกถึงคน จนบางครั้งกลายเป็นเล่นแรงเกินกว่าเหตุ โดยเฉพาะเกมที่ บริทานเนีย ที่ ชอว์ครอสส์ เสียบ แรมซี่ย์ จนขาหัก ชีวิตเป๋ไปพักใหญ่ กว่าจะกลับมาเล่นดีแบบ แรมซี่ย์ คนเดิมอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ตอนนั้น สโต๊ค มี โทนี่ พูลิส เป็นกุนซือ แต่ตอนนี้เป็น มาร์ค ฮิวจ์ส ที่มาคุมตั้งแต่ปี 2013 และเปลี่ยน สโต๊ค ให้กลายเป็นทีมที่เล่นบอลบนพื้นมากขึ้น แถมเล่นเกมบุก จนได้รับเสียงชื่นชม

"สำหรับผม ผมไม่เคยรู้สึกอาฆาตมาดร้ายเลย มันก็เป็นแค่เกมฟุตบอลที่เรามักเจองานยากเสมอ แต่ผมโฟกัสที่การเล่นฟุตบอล และพยายามให้ทีมผมเล่นให้ดีที่สุด พวกเขาเป็นทีมที่มีวัฒนธรรมพรีเมียร์ลีกที่ดี พวกเขารู้ว่าต้องทำตัวยังไง และมีประสบการณ์"

"พวกเขาเล่นพรีเมียร์ลีกมานาน และก็มีการพัฒนาทางด้านเทคนิคด้วย สิ่งที่เราต้องโฟกัสถึงคือฟอรฺมการเล่นของเราเอง เพราะเรายังไม่ชนะในบ้านเลย มันอาจมีประวัติมีอดีตกันมาจากสิ่งที่เคยเกิดขึ้น รวมถึงการที่มันเป็นเกมที่เรามักเล่นยากเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืนแชมป์มีแฟนต่างชาติชมเกมถึงสนามมากสุด
    วิสิท บริเตน กลุ่มที่ทำการศึกษาเรื่องนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล คือทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีแฟนบอลจากต่างชาติเดินทางมาชมเกมถึงสนามมากที่สุดเมื่อปีก่อน ที่จำนวน 109,000 คนเท่ากัน โดยที่ ลิเวอร์พูล ตามมาแบบไม่ห่างเท่าไหร่
  • เวนเกอร์เซ็ง!หนูแจ็คไม่ฟิตชวดบู๊สโต๊ค
    นอนเปลนานไปแล้ว! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส รับ แจ็ค วิลเชียร์ ฟื้นตัวช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้ ชวดลงคุมแดนกลางให้ อาร์เซน่อล เกมดวล สโต๊ค แน่นอน สวนทางกับ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ที่ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงคุมแนวรับอีกครั้ง
  • คู่ปรับปืน!ซนเผยไก่ไม่ให้ใช้รถสีแดง
    เกลียดกันเข้าเส้น! ซน เฮือง-มิน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ เผยเจ้าหน้าที่ สเปอร์ส สั่งห้ามตัวเองไม่ให้ใช้รถสีแดง เพราะเป็นสีประจำสโมสร อาร์เซน่อล พร้อมเชื่อจะยกระดับฝีเท้าได้อีกเมื่อได้มาทำงานร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
  • วัลค็อตต์เฉือนเบลแข้งเร็วสุดเกมฟีฟ่า16
    จรวดทางเรียบ! อีเอ สปอร์ตส์ ค่ายเกมดัง เผยนักเตะที่มีความเร็วสูงสุดในเกม "ฟีฟ่า 16" ให้บรรดาเกมเมอร์ได้เห็น ธีโอ วัลค็อตต์ ปีก อาร์เซน่อล เฉือน แกเร็ธ เบล ดาวดัง เรอัล มาดริด ผงาดเบอร์ 1 เคียงข้าง มาธิส โบลลี่ แนวรุก ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »