ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูมันปัดข่าวลือส่อโยกคุมดัตช์-อยู่คุมนักบุญต่อ

คูมันปัดข่าวลือส่อโยกคุมดัตช์-อยู่คุมนักบุญต่อ

Posted 11/09/2015 by siamsport

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน สยบข่าวลือส่อแววโยกไปกุมบังเหียนทีมชาติฮอลแลนด์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ ต่อจาก แดนนี่ บลินด์ นายใหญ่คนปัจจุบัน โดยบอกจะคุม "เดอะ เซนต์ส" ต่อไป พร้อมเผยยังไม่อยากไปคุม "อัศวินสีส้ม" ในตอนนี้ แต่อาจเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า เขาอาจอำลา "เดอะ เซนต์" ไปรับงานคุมทีมชาติฮอลแลนด์ โดยยืนยันว่า ตนจะอยู่กุมบังเหียนในรัง เซนต์ แมร์รี่ ต่อไป

ทีม "อัศวินสีส้ม" ภายใต้การคุมทีมของ แดนนี่ บลินด์ อาจไม่ได้ไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นเจ้าภาพในปีหน้าแบบอัตโนมัติ หลังจากเกมรอบคัดเลือก 2 นัดหลังสุดพ่าย ไอซ์แลนด์ และ ตุรกี ส่งผลให้ ฮอลแลนด์ หล่นไปอยู่อันดับที่ 4 ในตารางคะแนนกลุ่ม เอ มี 10 แต้ม จาก 8 นัด ตามหลัง ทีม "ไก่งวง" ที่อยู่อันดับ 3 และพื้นที่เล่นรอบเพลย์ออฟ อยู่ 2 แต้ม ใน 2 นัดสุดท้าย

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ คูมัน ตกเป็นข่าวส่อแววโยกไปคุม "กังหันลม" ต่อจาก บลินด์ ที่เพิ่งประเดิมคุมทีมแทน กุส ฮิดดิงค์ ที่ลาออกไป แต่อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ยังเหลือสัญญากับ "นักบุญ" จนถึงปี 2017 ปฏิเสธ โดยบอกว่าแม้เป็นความฝัน แต่ก็เป็นสิ่งที่คาดหวังในอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้

"นี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทีมชาติฮอลแลนด์ เรารู้ดี และแน่นอนว่ามันย่อมมีกระแสข่าวลือต่างๆ นาๆ เสมอ ทุกคนรู้ว่าการคุมทีมชาติฮอลแลนด์เป็นความฝันของผม แต่มันจะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้ ไม่ใช่ปีหน้า มันอาจเกิดขึ้นในอนาคต แต่ไม่ใช่ตอนนี้" คูมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครัฟฟ์ยกบลินด์เจ๋ง-เชื่อย้ายซบผีช่วยอัพเลเวล
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแข้งเทวดาของวงการลูกหนังดัตช์ ยกย่อง ดาเล่ย์ บลินด์ ว่าเป็นนักเตะทีมชาติเพียงคนเดียวที่สอบผ่าน ในความห่วยของทีมชาติตัวเองช่วงนี้ ที่สุ่มเสี่ยงอดไปเล่นยูโร 2016 โดยเชื่อว่า ฝีเท้าที่พัฒนาขึ้น เป็นผลพวงมาจากการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีมาตรฐานทุกอย่างสูงส่ง
  • กังหันระวัง! เผยอาถรรพ์อันดับ 3 บอลโลกมักร่วงคัดยูโร
    อัศวินสีส้มที่เล่นได้ย่ำแย่ในรอบคัดเลือกยูโร 2016 อาจไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายก็เป็นได้ หากย้อนไปดูสถิติอาถรรพ์ของทีมอันดับ 3 ฟุตบอลโลก
  • ตำนานดัตช์แซะเดปายเหมือนตัวร้ายเจมส์บอนด์
    ตำนานแข้งอัศวินสีส้มออกโรงเหน็บปีกปีศาจแดงทำตัวเหมือนผู้ร้ายหนังเจมส์บอนด์
  • สู้ไม่ได้!ดัตช์อย่างห่วยบุกพ่ายไก่งวงยับเยิน0-3
    "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ แม้จะเปลี่ยน แดนนี่ บลินด์ มารับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่ แต่ผลงานก็ยังไม่กระเตื้อง เมื่อบุกไปแพ้ ตุรกี แบบสู้ไม่ได้ 0-3 เลยโดน "ไก่งวง" ที่เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน แซงรั้งอันดับสาม โอกาสไปเล่นรอบสุดท้ายด้วยโควตาเพลย์ออฟต้องลุ้นเหนื่อยทีเดียว ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ นัด 8 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ นัด 8วันอาทิตย์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »