ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โย ไม่เข้าพวก ไร้คนสนิทด้วย! ลูกหมี ชวนเพื่อนนางแบบรุ่นเก๋าทำดี

โย ไม่เข้าพวก ไร้คนสนิทด้วย! ลูกหมี ชวนเพื่อนนางแบบรุ่นเก๋าทำดี

Posted 11/09/2015 by ไทยรัฐ

ยังไม่ได้ทิ้งวงการไปไหน อาจจะห่างหายการเดินแบบและวงการแฟชั่นเปรี้ยวปรี๊ดไปบ้าง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบหุ่นเป๊ะรุ่นเก๋า ตอนนี้แฮปปี้ดีมากๆ กับการทำงานเป็นผู้จัดการหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ให้กับ That'so ที่ดิเอ็มควอเทียร์ ว่างเว้นจากการงาน ไม่ได้เอาเวลาไปปาร์ตี้รั่วแรงที่ไหน เพราะลูกหมีและเพื่อนๆ นางแบบสุดเซี้ยะ เพิ่งรวมกลุ่มกันเพื่อทำสิ่งๆ ดีคืนกลับให้กับสังคม

ในกลุ่มมีใคร แล้วไปทำอะไรมาแล้วบ้างคะลูกหมี? "กลุ่มของเราก็จะมี ออร์แกน (ราศี วัชราพลเมฆ), เม้าท์ซี่ (เบญจวรรณ เทิดทูนกุล),ตุ๊ก (ชนกวนันท์ รักชีพ), บี (น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) จี๊ด (แสงทอง เกตุอู่ทอง) และก็มีเพื่อนๆ นางแบบอีกค่ะ ตั้งเป็นกลุ่มชื่อโมเดลแชร์ Modelsshare เราก็จัดกิจกรรมในแต่ละเดือน เพื่อให้คนมาช่วยกันทำความดีให้กับสังคม

"อย่างที่ผ่านมา เราก็ไปมูลนิธิพันธกิจ ที่เรือนจำ http://cpmf.or.th/ คือผู้หญิงที่ติดคุกแล้วถ้าเกิดท้องเนี่ย บางคนคลอดลูกในคุก แต่เด็กต้องโดนเอาออกมาตั้งแต่วันแรก ก็จะมาอยู่ที่บ้านพันธกิจ ที่นี่ก็จะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ด้วยค่ะ ประมาณ 70 คน เราก็รวบรวมเงินกันในกลุ่มโมเดลแชร์ ไปซื้อของบริจาคให้ค่ะ (ยิ้ม)"

"เราตั้งตรงนี้ขึ้นมาเพื่อสังคมจริงๆ เป็นความตั้งใจจริงๆ ของพวกเราค่ะ เราโตเต็มที่แล้ว เราผ่านการทำงานมาเต็มที่แล้ว เหมือนเราพร้อมที่จะดูแลสังคมแล้ว เราเลยทำตรงนี้ขึ้นมา (ยิ้ม) อย่างที่ผ่านมาลูกหมีก็ไปสอนบุคลิกภาพ สอนเรื่องความมั่นใจให้คนที่ติดคุก หรือเม้าท์ซี่เพื่อนในกลุ่มเรา ก็จะไปสอนโยคะให้ คือเราก็ทำกิจกรรมอะไรดีๆ แบบนี้ให้กับสังคมเรื่อยๆ ก็เพิ่งตั้งมาได้สองเดือนแล้วค่ะ https://www.facebook.com/Modelsshare

ทำไมไม่ชวน โย ยศวดี ให้เข้าร่วมกลุ่มด้วย เพราะโยก็เป็นนางแบบร่วมรุ่น ที่เคยทำงานด้วยกันมานาน? "ไม่ค่ะ (ยิ้ม) โยก็ทำงานในส่วนของเขาแหละ" แล้วเพื่อนๆ ในกลุ่มโมเดลแชร์นี้ ยังสนิทกับโยอยู่มั้ย? "ไม่มีใครสนิทกับโย (ยิ้มกว้าง) หมดคำถามเลยใช่มั้ยคะ (ยิ้ม) คือก็เจอโยกันตามงาน แล้วก็แค่ทักทายกันมากกว่าค่ะ" ลูกหมีไม่รับเดินแบบอีกแล้ว? "ไม่ค่อยได้เดินแบบแล้วค่ะ ก็ยังรับงานอยู่นะ แต่เป็นงานใหญ่ๆ แล้ว ที่เขาติดต่อเรามาโดยตรง แฟชั่นบ้านเราตอนนี้ก็ดีนะคะ มีหลายๆ แบรนด์ที่เติบโตขึ้น มีงานแฟชั่นดีๆ อยู่เรื่อยๆ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »