ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอารับซึ้งแฟนผี-ฟานกัลเชื่ออยู่ยาวแน่

เดเคอารับซึ้งแฟนผี-ฟานกัลเชื่ออยู่ยาวแน่

Posted 12/09/2015 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปน โพสต์ผ่านโลกออนไลน์ขอบคุนแฟนผีที่ให้การหนุนหลังตนเองอย่างไม่มีเงื่อนไข หลังเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หมาดๆ 4 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายได้อีก 1 ปี ทำให้เจ้าตัวจะอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปอย่างน้อยถึงปี 2019 หลังเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายดีลต้องล่มในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ

"ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า ผมจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับพวกคุณ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ไม่มีเงื่อนไขใดๆ!" เด เคอา เผยผ่านหน้าเฟซบุ๊ค และไอจีส่วนตัวเป็นภาษาสเปน และอังกฤษ

ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เผยว่า "ผมดีใจมากที่ ดาบิด เซ็นสัญญาใหม่ เขาคือหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกลูกหนัง ผมดีใจจริงๆ ที่เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรเราอีกหลายปี"

"ดาบิด มีความสำคัญมากกับเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาคือนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรใน 2 ปีหลังสุด เขาเป็นคนหนุ่มที่น่ารัก รักที่จะเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองเสมอ ด้วยอายุที่ยังน้อยแบบนี้ เขาจะเล่นได้อีกหลายปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้เอนดิ้ง!เดเคอาต่อสัญญาผีถึงปี2019
    จบลงด้วยดี! ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงต่อสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 4 ปี พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี เรียบร้อย หลังเกือบได้ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่สุดท้ายดีลต้องล่มในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ
  • โรโฮรับกลัวฟานกัลเวลาทำหน้าหมาบูลด็อก
    มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด รับกลัว หลุยส์ ฟาน กัล สุดๆ ตอนพบกันครั้งแรก และมีหน้าตาบึ้งตึงเหมือนหมาบูลด็อก แต่ยันจริงๆ แล้วเป็นคนดี พร้อมให้ความช่วยเหลือนักเตะ ไม่ได้นิสัยแย่เหมือนที่เคยมีคนวิจารณ์แต่อย่างใด
  • สะพรึง! โรโฆรับกลัวฟานกัลตอนทำหน้าถมึงตึง
    แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับรู้สึกเกรงกลัวเทรนเนอร์ปีศาจแดงตอนทำหน้าหงิกยามแรกเจอ
  • เร้ดแน็ปป์แนะหงส์ใช้เบนเตเก้ขยี้บลินด์
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล รับ โอกาสที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะพาทีมบุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ คือต้องให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ จ้องเล่นงาน ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังดัตช์ เพราะไม่แกร่งพอเวลาเล่นลูกกลางอากาศ และไม่เร็วพอเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »