ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันบรรยากาศภายในทีมไม่มีปัญหา

ฟานกัลยันบรรยากาศภายในทีมไม่มีปัญหา

Posted 12/09/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันบรรยากาศภายในทีมของตนไม่มีปัญหาอะไรเลย รับ เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค เข้ามาพูดคุยกับตนจริงๆ แต่เพียงแค่มาช่วยแนะนำบางสิ่งที่ควรจะเป็น ระบุเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้เห็นลูกทีมของตัวเองกล้ามาพูดเปิดใจแบบนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของ "ปีศาจแดง" ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หลังมีรายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค สองผู้เล่นสำคัญแสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับวิธีการซ้อมที่เข้มงวดของเขา

มีรายงานจากสื่อระบุว่า นักเตะ "ผีแดง" ไม่ค่อยชื่นชอบกับการฝึกซ้อมที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหุ่นยนต์ ภายใต้กฎระเบียบที่เข้มงวดของกุนซือชาวดัตช์ ก่อนที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ผมคิดว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับลูกทีมของผม บางทีคุณต้องพิจารณาว่าจะมีนักเตะซักกี่คนที่เข้ามาหาผู้จัดการทีมของเขาแล้วก็พูดอะไรบางอย่าง ตลอดอาชีพของผมในฐานะผู้จัดการทีม ผมไม่ค่อยได้เจอใครที่จะเข้ามาพูดเกี่ยวกับบรรยากาศภายในห้องแต่งตัว หรือแนวทางการฝึกซ้อมของเรา หรืออะไรแบบนี้ แต่มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่พวกเขาเข้ามาหาคุณ และนั่นแสดงว่าพวกเขาเชื่อมั่นในตัวคุณ"

"รูนี่ย์ กับ คาร์ริค เข้ามาหาผม และพูดเกี่ยวกับเรื่องความเฉื่อยชาภายในห้องแต่งตัว พวกเขาบอกกับผมเพื่อที่จะช่วยผม ผมไม่ได้พูดคุยแค่กับกัปตันทีมของผมเท่านั้น พวกเขาพยายามเตือนผม จากนั้นผมก็ต้องเข้าไปในห้องแต่งตัวของทีม และพูดคุยกับลูกทีมของผมทุกคน เราได้เปิดใจในทุกๆ เรื่อง แต่ไม่ใช่สิ่งที่สื่อเขียนแน่นอน" ฟาน กัล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลโคตรปลื้มเดเคอาฝากอนาคตกับผีแดง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวต้องออกมาแสดงความรู้สึกปลาบปลื้มหลังจากที่ ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ 4 ปี กับ "ผีแดง" ยันนักเตะเป็นคนที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และมีอนาคตที่ยิ่งใหญ่รออยู่
  • แฟนผีทวีตเฮฮา!เดเคอายืดสัญญาเพิ่ม4ปี
    เหมือนได้แข้งชั้นนำ เสริมทัพ! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มปริ่ม หลัง ดาบิด เด เคอา จบปัญหาคาราคาซังลงนามยืดสัญญาเพิ่ม 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยก้อนโตเรียบร้อย แฟนรายหนึ่งชี้ได้ประโยชน์ทุกฝ่าย แข้งสแปนิชฟันค่าแรงเพิ่ม ส่วน "ปีศาจแดง" เรียกค่าตัวได้เต็มเหนี่ยวหากเจ้าตัวย้ายทีม ขณะที่บางส่วนเชื่ออดีตโกล แอต.มาดริด ยังคงจะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนหน้า
  • ผียิ้ม!โจนส์สลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    ฟังข่าวดีกันต่อเนื่องเลยสำหรับสาวก "เร้ด อาร์มี่" เมื่อ ฟิล โจนส์ กองหลังคนเก่ง กลับมาลงซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว หลังหายหน้าไปพักใหญ่เนื่องจากมีอาการเจ็บน่อง แต่ยังไม่ฟิตพอลงช่วย "ปีศาจแดง" ทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้
  • สถิติฟ้องรูนปืนฝืดสุดเวลาลงดวลหงส์
    สาวก "ปีศาจแดง" อาจต้องลุ้นหนักหน่อยหากหวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ซัดประตู ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ หลังสถิติฟ้องกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มักถูกวิญญาณสากกระเบือเข้าสิงเมื่อลงดวลกับอริตัวฉกาจ ขณะที่ลูบปากทุกครั้งเมื่อลงเผชิญหน้ากับ เวสต์แฮม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »