ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขายสินค้า "แอมมี่"นมโต ตั้งใจโชว์ของ

ขายสินค้า "แอมมี่"นมโต ตั้งใจโชว์ของ

Posted 12/09/2015 by สยามบันเทิง

คนติดตามหลายหมื่น สำหรับ “แอมมี่” นัยนา หงขาว หรือ แอมมี่ บอกรักผัว ที่ล่าสุดไม่รู้เจ้าตัวตั้งใจจะโพสต์ขายสินค้ารีวิวสินค้าให้เพื่อนหรือตั้งใจจะขายหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมากันแน่ แต่ที่รู้ๆ เหล่าคนติดตามไม่ได้โพสต์ไม่ได้โฟกัสที่สินค้าอย่างแน่นอน จริงป่ะละ!!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรโมทแรง " ไมค์-โบ" เสียววูบวาบ
    เพราะในละครเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” นางเอกสาว “โบ” ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ต้องเป็นฝ่ายกระทำเพราะรักและอยากได้ “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี เลยต้องเป็นฝ่ายกระทำ เลยต้องโชว์เลิฟซีนเด็ดที่จะออนแอร์ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ชนิดที่ พี่ไม่ต้องน้องทำเอง กับฉากสลัดผ้าสวมชุดเซ็กซี่อาบน้ำนัวเนียซุกไซ้ แถมใช้มือล้วงเลื้อยถึงสะดือให้ได้ลุ้น จนทำให้ หนุ่มไมค์ ที่อยู่ในชุดเปลือยท่อนบนนุ่งบ๊อกเซอร์ตัวเดียว สารภาพลุ้นเกร็งเสียววาบกันเลยทีเดียว
  • 7 ความเชื่อจากหนัง AV ที่ไม่เหมือนชีวิตจริง
    ดูมากจนเกิดเป็นภาพติดตา พาลคิดเหมาเอาเองว่า คนรักน่าจะต้องชอบบทบาทตามแบบฉบับของหนังเอวี ทั้งที่ความจริงแล้วอาจไม่ใช่...
  • "ปุ๊กลุก" เคลียร์ "ไมค์" เนื้อเเนบเนื้อ
    อยู่ดีๆ ก็งานเข้าอีกแล้วสำหรับนางเอกสาวผิวสวยวิก 7 สี ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดได้มีภาพหลุดกับหนุ่ม ''ไมค์'' ภัทรเดช สงวนความดี ในขณะที่กำลังซ้อมคิวถ่ายละครอยู่โดนสาวปุ๊กลุกใส่กระโจมอกในฉากนั้นดันไม่มิดชิดทำให้หน้าอกหน้าใจของสาวปุ๊กลุกนั้นแอบโผล่ออกมา ล่าสุดสาวปุ๊กลุกมาร่วมงานประกาศผลรางวัล มายา มหาชน 2015 ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นดังกล่าว จนทำให้สาวปุ๊กลุกรีบออกมาอธิบายให้ฟังทันทีว่า
  • Satomi Ishihara สาวสุดฮอตจาก Attack On Titan ในลุคเซ็กซี่ขยี้ใจ
    ซาโตมิ อิชิฮาระ (Satomi Ishihara) รวมภาพนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นจากหนังเรื่อง Attack On Titan ในลุคเซ็กซี่ปนความน่ารักเล็ก ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »