ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราชี้ลูคัสจะไม่ใช่ตัวหลักหงส์ซีซั่นนี้

คาร์ราชี้ลูคัสจะไม่ใช่ตัวหลักหงส์ซีซั่นนี้

Posted 12/09/2015 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์บราซิล จะไม่ได้รับโอกาสอย่างสม่ำเสมอกับ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ ถึงแม้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีความจำเป็นต้องทีมก็ตาม

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิล จะไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ อย่างสม่ำเสมอในฤดูกาลนี้

แข้งวัย 28 ปีเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ปี 2007 ที่เขาย้ายมาจาก เกรมิโอ สโมสรในบ้านเกิด และถึงแม้ ลูคัส เป็นนักเตะที่ดี แต่เขาก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนักจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" รวมทั้งมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

"ลูคัส เป็นนักเตะที่คุณดึงเข้ามาเพื่อทำหน้าที่ของเขา เขาไม่ใช่คนที่จะลงเล่นทุกสัปดาห์ตลอดทั้งฤดูกาล แต่คุณต้องการเขาในช่วงเวลาเหล่านั้น เขาไม่ได้เล่นใน 2 เกมแรก แต่เมื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พลาดเกมกับ อาร์เซน่อล เขาก็ลงมาและโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"เขาพบว่ามันเป็นเรื่องยากภายใต้การคุมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่เหมือนกับในยุคของ เคนนี่ ดัลกลิช และ ราฟา เบนิเตซ แต่เมื่อเขาเป็นที่ต้องการ เขาก็ถูกส่งลงสนาม เพราะ ร็อดเจอร์ส ไม่มีตัวเลือกมากนักในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ เขาเป็นตัวเลือกเดียวเท่านั้น" คาร์ราเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ ลูคัส น่าจะมีชื่ออยู่ในทีม ลิเวอร์พูล ชุดบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เครื่องดีเซล!บีร็อดชี้หงส์ต้องใช้เวลาเค้นฟอร์มเก่ง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ทีมต้องอาศัยเวลาเพื่อกลับมาโชว์ฟอร์มเก่ง หลังเริ่มซีซั่นไม่น่าประทับใจ บอกที่ผ่านมาต้องรอถึงเดือนพฤศจิกายนหรือธันวาคม แต่ตอนนี้เพิ่งถึงเดือนกันยายนเท่านั้น พร้อมยันไม่เคยสงสัยในความสามารถลูกทีมว่าจะบุกไปคว้าแต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในสุดสัปดาห์นี้
  • ศึกแดงเดือด!ผีลุ้นรูนฟิต,หงส์ส่งคมเบนเตเก้ยิง
    ศึกแดงเดือดนัดแรกของ ซีซั่น..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นถึงวินาทีสุดท้ายให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมฟิตทันลงสนาม เกมพบกับอริร่วมลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฝากความหวังไว้ที่ คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ล่าประตู ลุ้นระทึกในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. ศกนี้
  • เร้ดแน็ปป์แนะหงส์ใช้เบนเตเก้ขยี้บลินด์
    เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล รับ โอกาสที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะพาทีมบุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ คือต้องให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ จ้องเล่นงาน ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังดัตช์ เพราะไม่แกร่งพอเวลาเล่นลูกกลางอากาศ และไม่เร็วพอเท่าที่ควร
  • เจอร์ราร์ดเปิดใจพร้อมอยู่หงส์ต่อหากบีร็อดมอบงานโค้ชให้
    สตีวี่จี ออกมายอมรับแล้วตนเองพร้อมจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปแน่ หากกุนซือของหงส์แดงเสนองานโค้ชให้ทำควบคู่กับการผู้เล่นไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »