ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่โป๊ไม่ฉาว!! อย่าเรียกหนูว่า‘เก๋’ แก้ผ้าให้ดูฟรี

ไม่โป๊ไม่ฉาว!! อย่าเรียกหนูว่า‘เก๋’ แก้ผ้าให้ดูฟรี

Posted 13/09/2015 by สยามบันเทิง


 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบอย่างสาว “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ แล้วไม่ใช่เป็นความเซ็กซี่ธรรมดา เป็นความเซ็กซี่ถึงขีดสุด! ที่น้อยคนนักจะใจกล้าและใจถึงแบบเธอ แถมยังโชว์ให้ดูแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังค์ เพราะเจ้าตัวอัพรูปผ่านไอจีของตัวเอง ทำเอายอดไลค์กระหน่ำจนเป็นกระแสมากมาย งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยโทรไปสอบถาม สาวเก๋ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า


“บอกก่อนเลยนะคะว่า ถ้าไม่โป๊ ไม่ฉาว ไม่เริด ไม่ใช่เก๋ค่ะ (หัวเราะ) แต่ตอนแรกที่ลงรูปเก๋ก็ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเยอะขนาดนี้ เกินความคาดหมายค่ะ แต่ที่ทำไปทั้งหมดเพราะอยากดังค่ะ (หัวเราะ) มันไม่ใช่เป็นการเรียกเรตติ้งเพราะเก๋อยากดัง อยากเป็นข่าวค่ะ”


และหลายคนคงสงสัยว่าถ่ายขนาดนี้ใครเป็นตากล้องให้ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเป็นน้องชายบุญธรรมของเธอเอง แค่อยากบอกให้รู้ว่าตัวเองไม่ได้หายไปไหน และตอกย้ำความเซ็กซี่ของตัวเองอีกด้วย สาวเก๋ กล่าวว่า


“รูปที่ลงเป็นรูปที่น้องชายบุญธรรมของเก๋ถ่ายให้ค่ะ คือเห็นเค้าถ่ายและสวยดีก็เลยให้ถ่ายเรื่อยๆ เพราะเราก็ชอบมีรูปสวยๆ ลง อีกอย่างหนึ่งคือจะได้ให้แฟนคลับรู้ด้วยค่ะว่าเราไม่ได้หายไปไหน ตอกย้ำความเซ็กซี่ด้วยค่ะ เพราะว่าเรามาสายนี้อยู่แล้ว (ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังดู้มและใหญ่ม๊วกกก "ซาร่า" ส่งเซ็กซี่ข้ามโลก
    ขึ้นชื่อว่าสาวมั่นใจสปอร์ต ที่หนุ่มๆอยากกอดและกดไลค์ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเซ็กซี่ดีกรีนางเอกฮอลีวู้ด "ซาร่า" มาลากุล เลน ผู้ที่โลดแล่นในวงการมายาต่างแดน แต่ก็ยังจิตใจดีกระจายเซ็กซี่ไปทั่วโลก หนุ่มๆเห็นแว้ว..วว ร้องโฮก ใหญ่จริง ไรจริง เด็ดเผ็ดเเซ่บ..บบ อย่าบอกใคร
  • ตะลึง ’แม็กกี้’ ฮิต ’แม่เบี้ย’ โกอินเตอร์!
    แม็กกี้-อาภา ภาวิไล นักแสดงสาวรุ่นใหม่ ลูกสาว ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล หอบหัวใจสาวมาพร้อมกับความมั่นใจ งานแสดง งานโกอินเตอร์ รวมถึง งานถ่ายเซ็กซี่ ถึงมาจ่อคิวรอเธอไม่ขาดสาย เพราะ หากถอดแล้วดี...ถอดแล้วดัง งานแนวเซ็กซี่ถ้ามั่นใจว่า มีดีมาอวด...ก็ลุยกันเลย ไม่ว่ากัน ถนนสายมายาเปิดกว้าง รับสาวใจกล้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ!
  • โอ๋ อธิตา ถ่ายแบบ Playboy เผยสัดส่วน ซื๊ดเผ็ดร้อน
    วันนี้พาไปพบกับสาวสวย โอ๋ อธิตา ที่ทางนิตยสาร Playboy พาเธอมาอวดหุ่นสวย เรียกได้ว่าเปิดทุดสัดส่วน ให้เห็นกันทั้งมุมหน้า มุมหลัง ที่เซ็กซี่ เผ็ดร้อยเสียเหลือเกินเลยทีเดียว
  • เซ็กซี่แบบไม่ต้องพยายาม"ฮยอนอา"ถ่ายหวิวร้อนฉ่า
    แทบไม่ต้องพยายาม...เธอก็สุดแสนจะเซ็กซี่! ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี ชื่อนี้การันตีความร้อนเร่าเผาอารมณ์อีกแล้วครับท่าน เมื่อไปถ่ายแบบแสนวาบหวิวให้กับ อารีน่า ออมม์ พลัส (Arena Homme+) นิตยสารชื่อดังฉบับวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ประจำเดือนกันยายน 2015 สร้างความซาบซ่านสะท้านใจให้กับแฟนๆ ไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »