ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของขวัญให้คุณแม่ "โบวี่"ทุ่มสุดๆ จัด

ของขวัญให้คุณแม่ "โบวี่"ทุ่มสุดๆ จัด

Posted 13/09/2015 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่าสวยและรวยมาก สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่เพิ่งซื้อบ้านราคาแพงสูงลิ่ว 25 ล้าน อยู่แถวอ่อนนุชวงแหวน เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดคุณแม่ แถมงานนี้สาวโบวี่ต้องขยันทำงานมากขึ้น เพราะหมดไปกับการซื้อบ้านหลังใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว


   ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวโบวี่ในงาน Beyond Miracle @Khongkwan Clinic ณ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า “ใช่ค่ะ บ้านเดี๋ยวนี้มันแพ้งแพงอะ (ทำไมเราถึงตัดสินใจทุ่มเงินซื้อ) คืออยากได้บ้านที่มีเนื้อที่ มีบริเวณ มีที่ดิน และตอนนี้บ้านก็ขึ้นด้วยค่ะ (ซื้อบ้านแถวไหน) คือไกลนิดนึง อยู่ตรงอ่อนนุชวงแหวนค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้สร้างค่ะ เดี๋ยวทางหมู่บ้านจะสร้างให้ใหม่เลย ตามแบบที่เราจะเอา ใช้เวลาในการก่อสร้างอีกก็น่าจะเป็นปีค่ะ ตอนนี้บ้านยังไม่เป็นรูปเป็นร่างเลย แต่ก็ซื้อแล้ว กำลังคุยเรื่องแบบอยู่ค่ะ ก็ตัดสินใจนานนะกว่าจะตกลงซื้อ จริงๆ เลือกดูมานานมากค่ะ ดูมาหลายที่หลายแบบลงตัวมากสุด เห็นที่นี่ค่ะ”


   อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่าซื้อเพื่ออยู่เองหรือให้ครอบครัว สาวโบวี่ กล่าวว่า “จริงๆ ซื้อให้วันเกิดแม่เลยค่ะ เป็นของขวัญให้คุณแม่ไปด้วย แต่ก็เหมือนของขวัญให้คนทั้งบ้าน เดี๋ยวพอย้ายไปก็ย้ายไปหมด ทั้งพ่อแม่ พี่ชาย และตัวโบเองด้วย ก็อยู่ด้วยกันค่ะ (หลังจากตัดสินใจซื้อ ต้องทำงานมากขึ้นมั้ย) ขยันมากขึ้น อาจไม่ค่อยอิดออดมาก (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่โป๊ไม่ฉาว!! อย่าเรียกหนูว่า‘เก๋’ แก้ผ้าให้ดูฟรี
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบอย่างสาว “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ แล้วไม่ใช่เป็นความเซ็กซี่ธรรมดา เป็นความเซ็กซี่ถึงขีดสุด! ที่น้อยคนนักจะใจกล้าและใจถึงแบบเธอ แถมยังโชว์ให้ดูแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังค์ เพราะเจ้าตัวอัพรูปผ่านไอจีของตัวเอง ทำเอายอดไลค์กระหน่ำจนเป็นกระแสมากมาย งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยโทรไปสอบถาม สาวเก๋ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
  • ยังดู้มและใหญ่ม๊วกกก "ซาร่า" ส่งเซ็กซี่ข้ามโลก
    ขึ้นชื่อว่าสาวมั่นใจสปอร์ต ที่หนุ่มๆอยากกอดและกดไลค์ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเซ็กซี่ดีกรีนางเอกฮอลีวู้ด "ซาร่า" มาลากุล เลน ผู้ที่โลดแล่นในวงการมายาต่างแดน แต่ก็ยังจิตใจดีกระจายเซ็กซี่ไปทั่วโลก หนุ่มๆเห็นแว้ว..วว ร้องโฮก ใหญ่จริง ไรจริง เด็ดเผ็ดเเซ่บ..บบ อย่าบอกใคร
  • ตะลึง ’แม็กกี้’ ฮิต ’แม่เบี้ย’ โกอินเตอร์!
    แม็กกี้-อาภา ภาวิไล นักแสดงสาวรุ่นใหม่ ลูกสาว ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล หอบหัวใจสาวมาพร้อมกับความมั่นใจ งานแสดง งานโกอินเตอร์ รวมถึง งานถ่ายเซ็กซี่ ถึงมาจ่อคิวรอเธอไม่ขาดสาย เพราะ หากถอดแล้วดี...ถอดแล้วดัง งานแนวเซ็กซี่ถ้ามั่นใจว่า มีดีมาอวด...ก็ลุยกันเลย ไม่ว่ากัน ถนนสายมายาเปิดกว้าง รับสาวใจกล้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ!
  • โอ๋ อธิตา ถ่ายแบบ Playboy เผยสัดส่วน ซื๊ดเผ็ดร้อน
    วันนี้พาไปพบกับสาวสวย โอ๋ อธิตา ที่ทางนิตยสาร Playboy พาเธอมาอวดหุ่นสวย เรียกได้ว่าเปิดทุดสัดส่วน ให้เห็นกันทั้งมุมหน้า มุมหลัง ที่เซ็กซี่ เผ็ดร้อยเสียเหลือเกินเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »