ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่เผยอาจจับเฮืองมินยืนหน้าเป้าให้ไก่

โปเช็ตติโน่เผยอาจจับเฮืองมินยืนหน้าเป้าให้ไก่

Posted 13/09/2015 by siamsport

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แย้มอาจให้ ซอน เฮือง-มิน กองหน้าป้ายแดง ที่เพิ่งโยกมาจาก เลเวอร์คูเซ่น เป็นหัวหอกตัวเป้าให้ทีม รับแฮปปี้กับขุมกำลังในแนวรุก พร้อมยืนยันว่า "ไก่เดือยทอง" ควรได้แต้มมากกว่านี้ หากมองจากการสร้างสรรค์โอกาสในซีซั่นนี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าลูกทีมคนใหม่อย่าง ซอน เฮือง-มิน หัวหอกทีมชาติเกาหลีใต้ อาจจะเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าให้ "ไก่เดือยทอง" ในซีซั่นนี้

แข้งโสมขาว ที่ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,210 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัเมอร์ มักจะได้รับบทบาทเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกสำหรับการเล่นให้ "ห้างขายยา" แต่กุนซือ สเปอร์ส ไม่ได้มองว่านักเตะเล่นได้เพียงตำแหน่งเดียว

"ที่ ฮัมบูร์ก ซอน เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ตอนที่ เลเวอร์คูเซ่น เซ็นสัญญากับเขา เขาเริ่มเล่นทางด้านข้างหรือไม่ก็เป็นเพลย์เมกเกอร์ แต่หลังจากนั้นเขาได้เป็นกองหน้าที่เล่นทางด้านข้างที่ เลเวอร์คูเซ่น เรามีนักเตะมากพอในแนวรุก ผมมีความใจกับทีมและเมื่อคุณประเมิน 4 เกมที่เราเล่น เราสร้างโอกาสได้มากมายและเราสมควรที่จะมีแต้มมากว่านี้" นายใหญ่อาร์เจนไตน์ กล่าวผ่าน "ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด"

ทั้งนี้ ซอน ที่ทำแฮตทริคให้ เกาหลีใต้ ชนะ ลาว 8-0 อาจจะได้ลงสนามเปิดตัวให้ สเปอร์ส ในเกมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจถึง!เอร์เรร่าบอกซัดหงส์คือจุดโทษแรกในชีวิต
    อันเดร เอร์เรร่า ดาวเตะขวัญใจแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกจุดโทษที่ยิงใส่ ลิเวอร์พูล แบบเด็ดขาด ให้ทีมชนะ 3-1 เกมแดงเดือด วันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นการยิงจุดโทษในเกมแข่งจริงครั้งแรก เพราะปกติไม่ใช่มือสังหาร แต่เกมนี้ได้โอกาสที่ เวย์น รูนี่ย์ ไม่ได้เล่น แถม ฆวน มาต้า โดนเปลี่ยนตัวแล้ว และเขาเองก็ซ้อมจุดโทษมาตลอด เลยอาสาจัดการ
  • ไม่ควรเทียบ!เปเยฯชี้ป็อกบายังห่างจากยาย่า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่ง ยูเวนตุส ยังอีกไกลกว่าจะเทียบได้กับ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ของทีม บอกแข้งฝรั่งเศสเพิ่งเริ่มต้นและยังสามารถที่จะพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้อีกมาก
  • จุดบอดเยอะแยะ!ริโอบอกผีชุดนี้ไม่ถึงแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของอังกฤษ ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเก่า ถ้าเล่นได้เท่านี้ ไม่มีปัญญาได้แชมป์แน่นอน แม้ล่าสุดชนะ ลิเวอร์พูล 3-1 โดยบอกว่าเต็มที่ก็คงท็อปโฟร์ แต่แนะให้ลืมการคว้าแชมป์ไปเลย แถมติ หลุยส์ ฟาน กัล คุมทีมเน้นเอาชัวร์ ไม่บุกเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งยังไม่ซื้อกองหลังด้วย และยังเชื่อว่า ดาเล่ย์ บลินด์ "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ศึกแดงเดือด เป็นบ่อเหมือนเดิม
  • เรือใบเฮ!กุนเผยเจ็บไม่หนัก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยไม่ได้เจ็บหนักจากเกมที่ต้นสังกัดบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ พร้อมขอบคุณทุกคนสำหรับความห่วงใย หลังแข้งอาร์เจนไตน์ถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรกของเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »