ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชียร์มันส์สุดใจ ศึกวันแดงเดือด สาวFHM สร้างสีสัน โชว์เซ็กซี่

เชียร์มันส์สุดใจ ศึกวันแดงเดือด สาวFHM สร้างสีสัน โชว์เซ็กซี่

Posted 14/09/2015 by siamdara

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ 188ASIA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชาย Verb จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 3 กิจกรรม 12 Big Match Premier League 2015/2016 เพื่อคืนกำไรให้กับแฟนบอลเอาใจแฟนคลับสาวกปีศาจแดง-แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด , หงส์แดง-ลิเวอร์พูล และสิงโตน้ำเงินคราม-เชลซี ตลอดทั้งฤดูกาล ประเดิมระเบิดความมันส์ในงานแรก Red Army Big Match Party เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชัยชนะ ประกาศศักดาความเป็น "เดอะค็อป" และเผยตัวตน "ปีศาจแดง" อย่างภาคภูมิ กับศึกวันแดงเดือด

โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 ณ ร้าน 66 STATION (ซิกซ์ตี้ซิกซ์ สเตชั่น) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
ภายในงาน Red Army Big Match Party นอกจากแฟนบอลจะได้พบกับความมันส์ในศึกวันแดงเดือดแล้ว
ยังจะได้สนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากวงดนตรีสัญชาติไทยแนวอัลเทอร์เนทีฟ 25 HOURS พร้อมร่วมสนุกเล่นเกมส์กับแก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์, น้ำเพชร สุณัณณิการ์ 
พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์จากสาวสวยสุดเซ็กซี่ FHM Girls Next Door 2015 แบบใกล้ชิด พร้อมนักฟุตบอลรับเชิญ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย และยังมีการแจกของรางวัลแก่ผู้ที่มีร่วมงานครั้งอย่างสนึกสนาน หลังจากนั้นแฟนบอลทั้งสองฝ่ายระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  และลิเวอร์พูล ร่วมเชียร์บอลทีมโปรดกันอย่างคึกคัก

และพิเศษสุดสำหรับทุกท่านที่ได้ลงทะเบียนกับกิจกรรม12 Big Match Premier League 2015/2016
เพื่อคืนกำไรให้กับแฟนบอล ลุ้นรับของรางวัลภายในงานแล้วยังได้ลุ้นแพคเกจทัวร์ไปชมศึกบิ๊กแมตช์ติดขอบสนามไกลถึงประเทศอังกฤษฟรีจำนวน 2 ที่นั่งในเดือนมีนาคม 2559 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ใสใสวัยรุ่นชอบ "นิวเคลียร์" จัดไป
    รักก็รุ่ง งานก็พุ่ง ว่าเเล้นสาวสดใส "นิวเคลียร์" หรรษา จึงวิวัฒน์วงศ์ ก็ปล่อยพลังเซ็กซี่ใสๆวัยรุ่นชอบ อวดหุ่นเด้งเซลล์ชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่นใหม่ สวย สดใสได้ใจ ได้อารมย์ นมไม่แพลม อึ๋มไม่โผล่
  • Lu Ting Yu สาวหมวยอวดหุ่นสวย เซ็กซี่ ในชุดเมดตัวจิ๋ว
    ต้องเรียกว่าแทบจะเป็นเครื่องแบบในดวงใจของหนุ่มๆ ชาว Men.MThai หลายคนไปแล้วสำหรับชุดเมด และวันนี้เธอคนนี้ Lu Ting Yu สาวหมวยน่ารักจากแดนมังกรใส่มันได้เซ็กซี่เกินจะห้ามใจจริงๆ กับเอวบางในชุดเมดไซส์มินิสีฟ้าที่เผยสัดส่วนเธอให้ได้ลุ้นกันจนตัวโก่งเลยทีเดียว
  • ของขวัญให้คุณแม่ "โบวี่"ทุ่มสุดๆ จัด
    เรียกได้ว่าสวยและรวยมาก สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่เพิ่งซื้อบ้านราคาแพงสูงลิ่ว 25 ล้าน อยู่แถวอ่อนนุชวงแหวน เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดคุณแม่ แถมงานนี้สาวโบวี่ต้องขยันทำงานมากขึ้น เพราะหมดไปกับการซื้อบ้านหลังใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ไม่โป๊ไม่ฉาว!! อย่าเรียกหนูว่า‘เก๋’ แก้ผ้าให้ดูฟรี
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบอย่างสาว “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ แล้วไม่ใช่เป็นความเซ็กซี่ธรรมดา เป็นความเซ็กซี่ถึงขีดสุด! ที่น้อยคนนักจะใจกล้าและใจถึงแบบเธอ แถมยังโชว์ให้ดูแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังค์ เพราะเจ้าตัวอัพรูปผ่านไอจีของตัวเอง ทำเอายอดไลค์กระหน่ำจนเป็นกระแสมากมาย งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยโทรไปสอบถาม สาวเก๋ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »