ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แม่นเกิน!! หอกมัลโมตีลังกายิงชนคานสองครั้งในเกมเดียว (มีคลิป)

แม่นเกิน!! หอกมัลโมตีลังกายิงชนคานสองครั้งในเกมเดียว (มีคลิป)

Posted 14/09/2015 by goal.com

 

 

 

กองหน้าตัวเก๋าของมัลโมพลาดโอกาสทำประตูอย่างน่าเสียดาย หลังโชว์ตีลังกายิงถึง 2 ครั้งแต่บอลเจ้ากรรมดันไปชนคานทั้งสองครั้ง ในเกมลีกสวีเดนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มัลโม พลาดโอกาสมีชื่อบนสกอร์บอร์ดอย่างน่าเสียดาย หลังตีลังกายิงไปชนคานสองครั้งติด ในเกมลีกที่เปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เอลฟ์บอร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12 ก.ย.)

จังหวะแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 74 เมื่อ วลาดิเมียร์ โรดิค ตั้งป้อมเปิดจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ โรเซนเบิร์ก ตีลังกายิงแบบไม่ต้องจับไปชนคานอย่างจัง และในจังหวะที่สองเกิดขึ้นช่วงท้ายเกมนาทีที่ 88 เมื่อ โรดิค คนเดิมตั้งป้อมเปิดจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษเช่นเดิมให้ หัวหอกวัย 32 กะรัตเจ้าเดิม จักรยานอากาศยิงแบบไม่ต้องจับไปชนคานเหมือนเดิม

สำหรับผลการแข่งขันปรากฏว่าทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้อันดับตารางคะแนนไม่เปลี่ยนแปลง มัลโม รั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 41 คะแนนจาก 23 นัด ขณะที่ เอลฟ์บอร์ก รั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 45 คะแนนจาก 23 นัด

ทั้งนี้ มัลโม เตรียมบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในวันพรุ่งนี้ เวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »