ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮันดาโนวิชรับจังหวะเซฟลูกยิงเกรียนโอ้สุดหิน

ฮันดาโนวิชรับจังหวะเซฟลูกยิงเกรียนโอ้สุดหิน

Posted 14/09/2015 by siamsport

ซามีร์ ฮันดาโนวิช มือกาว อินเตอร์ มิลาน รับจังหวะซัดฟรีคิกของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ทำให้ตนปาดเหงื่อเลย เนื่องจากบอลตกพื้น แถมยังเปลี่ยนทางอีกต่างหาก ในเกมที่ "งูใหญ่" คว้าชัย เมื่อวันเสาร์ โวลั่นทีมเริ่มต้นซีซั่นได้สุดยอด แต่ยันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการคว้าสคูเด็ตโต้

ซามีร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาอธิบายว่า จังหวะที่เขาเซฟลูกยิงฟรีคิกของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน จนช่วยให้ "งูใหญ่" คว้าชัย 1-0 ในศึก "มิลาน ดาร์บี้ แมตช์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา เป็นการป้องกันที่ยากจริงๆ

แม้ประตูโทนของ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์โคลอมเบีย จะเป็นลูกตัดสินเกมที่ช่วยให้ "เนรัซซูรี่" คว้า 3 แต้ม แต่ช่วงท้ายเกม ฮันดาโนวิช ก็ต้องออกแรงเซฟจังหวะฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษของ บาโลเตลลี่ เช่นกัน   

มือกาวชาวสโลวีเนีย กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อมะกะโรนี เผยว่า "มันคือการเซฟที่ยากที่สุด เพราะมันคาดเดาไม่ได้เลย บอลมันเด้งลงพื้นและเริ่มที่จะเปลี่ยนทางไปด้านขวา โดยรวมมันเป็นเกมที่สวยงาม และผมคิดว่าทั้ง 2 ทีมเล่นได้ใกล้เคียงกันในวันนี้"

ตอนนี้ อินเตอร์ เป็นเพียงทีมเดียวที่สามารถคว้าชัย 100 เปอร์เซนต์จากการลงเล่น 3 เกม และกำลังนำเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่ ฮันดาโนวิช ยืนยันว่ายังเร็วเกินไปที่จะมองถงการคว้าแชมป์เซเรีย อา

"มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดเกี่ยวกับสคูเด็ตโต้ แต่เราเป็นทีมที่มีความทะเยอทะยาน ชัยชนะในเกมดาร์บี้ทำให้เรามีความมั่นใจ แต่ในอาทิตย์หน้ายังมีอีกเกมที่ยากกับการเจอ คิเอโว่ รออยู่"

"ผมจะบอกว่าซีซั่นนี้มันเป็นบรรยากาศที่เปลี่ยนไปที่ อินเตอร์ คุณรู้สึกถึงมันได้ทุกที่ แม้กระทั่งในการฝึกซ้อม มันไม่เหมือนเดิมทุกอย่าง เราเริ่มต้นได้ดีและหวังว่าจะเป็นต่อไป" อดีตจอมหนึบ อูดิเนเซ่ ทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »