ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮโลวิชเชื่อบาโลฯยังเอาดีได้

มิไฮโลวิชเชื่อบาโลฯยังเอาดีได้

Posted 14/09/2015 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน สลัดภาพโค้ชจอมโหด หลังมีข่าวโดนนักเตะฟ้องผู้บริหาร มามาดใหม่ เอ่ยชมนักเตะเป็นชุดๆ ไม่เว้นแม้กระทั่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หลังเกมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 โดยชม "ซูเปอร์มาริโอ" ว่า เล่นดีมาก กับการลงสนามเป็นตัวสำรอง พร้อมกระตุ้นให้ก้มหน้าก้มตาทำงาน มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้แน่นอน

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กล่าวหนุนหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยกลับใจ สามารถมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จในถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจากลงสนามช่วง 30 นาทีสุดท้าย เกมดาร์บี้แมตช์ที่แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

องหน้าวัย 25 ปี ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล แบบยืมตัว และเกมนี้ถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นแทน คาร์ลอส บัคก้า ในนาที 62 และหวุดหวิดเป็นฮีโร่ให้ทีม แต่ลูกยิงท้ายเกมของเขาดันไปชนเสา โดย มิไฮโลวิช กล่าวว่า "ตอนนี้เร็วไปที่จะไปตัดสินตั้งแต่เกมแรก แต่เขาลงสนามด้วยทัศนคติที่ดี และเล่นดี เขาจะเป็นผู้เล่นสำคัญของเราได้ตลอดซีซั่นนี้ เขาซ้อมดี และความประพฤติดี เขารู้ตัวว่าต้องทำอะไร และต้องฉกฉวยโอกาสให้ได้"

ส่วนการเลือกถอด บัคก้า ออก แทนที่จะเป็น เคซึเกะ ฮอนดะ หรือ หลุยซ์ อาเดรียโน่ นั้น มิไฮโลวิช กล่าวว่า "บัคก้า เทียบกับคนอื่นๆ แล้ว เขาเล่นดีน้อยสุด เกมเหลือเวลา 30 นาที การมีกองหน้าเพิ่มอีกคนในการเจอกับ อินเตอร์ อาจทำให้ทีมสมดุล ผมไม่คิดว่าเราควรมีกองหน้าถึง 3 คน นอกจากนี้ บัคก้า ครองบอลไม่ได้ และดูไม่เป็นตัวของตัวเอง ผมเลยตัดสินใจแบบนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »