ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมโล่รับต้องอัดเกรียนโอ้ให้ร่วงถึงจะหยุดได้

เมโล่รับต้องอัดเกรียนโอ้ให้ร่วงถึงจะหยุดได้

Posted 14/09/2015 by siamsport

เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่ควรโดนตราหน้าว่าเป็นแข้งฮาร์ดแมนแล้ว แต่รับการหยุด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน เอซี มิลาน คือต้องอัดให้ร่วง เนื่องจากกองหน้าอิตาเลียน เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งสุดของโลก หลังทั้งคู่ดวลกันในศึก "มิลาน ดาร์บี้ แมตช์" เมื่อวันอาทิตย์

เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เขาไม่ใช่ผู้เล่นพันธุ์ดุเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ยอมรับว่าการหยุด มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน คือต้องทำให้ล้มลงไปเท่านั้น หลัง "งูใหญ่" เพิ่งชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" 1-0 เมื่ออาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง ยูเวนตุส และ ฟิออเรนติน่า โยกมาอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า จาก กาลาตาซาราย ทีมดังจากลีกตุรกี ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์ และมีโอกาสได้ลงสนามเปิดตัวในศึก "ดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เมโล่ บอกว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว และไม่สมควรถูกตราหน้าในฐานะแข้งฮาร์ดแมนอีกต่อไป ถึงแม้เจ้าตัวจะเพิ่งได้ใบเหลืองจากการทำฟาวล์ บาโลเตลลี่ ก็ตาม

แข้งบราซิเลียน กล่าวว่า "ผมโดนตราหน้าไปแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าผมสมควรได้รับ ดาร์บี้แมตช์เป็นเกมที่ต้องปะทะกันเสมอและหากผมต้องได้ใบเหลืองที่ 2 เพื่อเป็นผลดีต่อทีม ผมก็จะทำมันโดยไม่ลังเลเลย ผมไม่คิดว่ามันเป็นแม้กระทั่งการฟาวล์ด้วยซ้ำ และ บาโลเตลลี่ ก็แทบไม่ต้องใช้ความพยายามเลย เขาสามารถเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก หากเขามีความมุ่งมั่น เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและการหยุดเขา คุณต้องทำให้เขาล้มลง เหมือนที่เราได้ทำในคืนนี้"

ทั้งนี้ เมโล่ ยังขอบคุณ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ ที่เชื่อมั่นในตัวเขา โดยเสริมว่า "ผมมีความสุขมาก เพราะนี่เป็นเกมที่สำคัญและเราต้องหน้าต่อไปในเส้นทางนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ เชื่อมั่นในตัวผมและเขาเป็นโค้ชระดับโลก ผมจึงต้องขอบคุณเขาสำหรับเรื่องนั้น มีทีมที่แข็งแกร่งมากมายในเซเรีย อา ดังนั้นเราต้องทำงานแบบเกมต่อเกมและพยายามที่จะคว้าชัยเหนือพวกเขาทั้งหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิไฮโลวิชเชื่อบาโลฯยังเอาดีได้
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน สลัดภาพโค้ชจอมโหด หลังมีข่าวโดนนักเตะฟ้องผู้บริหาร มามาดใหม่ เอ่ยชมนักเตะเป็นชุดๆ ไม่เว้นแม้กระทั่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หลังเกมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 โดยชม "ซูเปอร์มาริโอ" ว่า เล่นดีมาก กับการลงสนามเป็นตัวสำรอง พร้อมกระตุ้นให้ก้มหน้าก้มตาทำงาน มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้แน่นอน
  • มอนโตลิโว่ยันมิลานสมควรชนะงูใหญ่มากกว่า
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน เผยแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" สุดเซ็ง หลังแพ้ อินเตอร์ มิลาน ในศึก "มิลาน ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ ยันหากวัดที่โอกาสทำประตู ต้นสังกัดสมควรคว้าชัยมากกว่า แต่รับทีมยังต้องพัฒนาต่อไป
  • ฮันดาโนวิชรับจังหวะเซฟลูกยิงเกรียนโอ้สุดหิน
    ซามีร์ ฮันดาโนวิช มือกาว อินเตอร์ มิลาน รับจังหวะซัดฟรีคิกของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ทำให้ตนปาดเหงื่อเลย เนื่องจากบอลตกพื้น แถมยังเปลี่ยนทางอีกต่างหาก ในเกมที่ "งูใหญ่" คว้าชัย เมื่อวันเสาร์ โวลั่นทีมเริ่มต้นซีซั่นได้สุดยอด แต่ยันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการคว้าสคูเด็ตโต้
  • มิไฮโลวิชภูมิใจมิลานเล่นเยี่ยมเกมแพ้งูใหญ่
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ชมนักเตะเล่นได้สมกับเป็น มิลาน แบบที่เขาอยากเห็น แม้จะแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์ แต่ก็แพ้แบบสุขใจ กระตุ้นทีมเล่นให้ได้แบบนี้ รับรองประสบความสำเร็จแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »