ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กามา บ่นอุบลีกเบรคบ่อย ชี้ยังมีลุ้นแชมป์หลายทีม

กามา บ่นอุบลีกเบรคบ่อย ชี้ยังมีลุ้นแชมป์หลายทีม

Posted 14/09/2015 by goal.com

เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า ยอมรับว่าการที่ลีกหยุดพักบ่อยมีส่วนต่อฟอร์มการเล่นของทีม และยังเชื่อว่าในฤดูกาลนี้การลุ้นแชมป์มีอยู่หลายสโมสร ไม่ใช่แค่สองทีม

อเล็กซานเดอร์ กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการที่ลีกหยุดบ่อยเกินมีส่วนต่อฟอร์มการเล่นของทีม และปีนี้ยังมีทีมที่ได้ลุ้นแชมป์อีกหลายทีม

ปราสาทสายฟ้าต้องออกแรงเหนื่อยก่อนจะบุกไปชนะราชนาวี 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ด้วยการมี 50 แต้ม

“เกมกับราชนาวี มันยากนะ เพราะเราแทบไม่มีเวลาซ้อมกันเลย แต่เราก็ชนะได้ ซึงมันสำคัญมาก เพราะทำให้เรารักษาระยะห่างกับเมืองทองได้เท่าเดิม ตอนนี้การแข่งขันมันสูสีมาก เพราะหากคุณพลาดคุณอาจจะเสียตำแหน่งได้เลย” กามา กล่าว

“เราไม่ต้องการสนใจใคร เราต้องการแค่ว่าเราต้องทำได้ดีที่สุด ผมไม่อยากคิดเกี่ยวกับเมืองทองมากเท่าไหร่ เพราะถ้าเราชนะก็ถือว่างานของผมจบ”

“ผมบอกไม่ได้เลยว่าปีนี้เหลือใครที่จะมาลุ้นแชมป์บ้าง เพราะสามคะแนนในสัปดาห์หนึ่งสามารถเปลี่ยนอะไรได้มาก และบรรดาทีมอย่างชลบุรี บีจี หรือแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ยังมีลุ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกวีกนี้ไร้พี่น้องฝีมือช่าง-สุเมธเป่าท่าเรือบู๊ฉลามชล
    สุเมธ สายแวว มีคิวทำหน้าตัดสินเกมการท่าเรือ เอฟซี เปิดรังรับมือ ชลบุรี เอฟซี ขณะที่เกมบางกอกกล๊าส เอฟซี พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นหน้าที่ของฑีธิชัย นวลจันทร์เป่าศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก
  • ซิโก้ยันสถานะโค้ชโชคยังเหมือนเดิม
    เฮดโค้ชช้างศึกชุดใหญ่ยัน โชคทวี ยังเป็นหนึ่งในสต๊าฟฟ์ของทีมเช่นเดิม แต่อาจมีเรื่องน้อยใจที่เตรียมแถลงข่าว ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุ
  • โค้ชโชคเตรียมแถลงขอความชัดเจนทีมชาติไทย
    กุนซือชุดแชมป์ซีเกมส์ครั้งล่าสุดเตรียมแถลงข่าวขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมชาติจันทร์นี้ หลังปล่อยให้สถานการณ์อึมครึมมานาน
  • ซิโก้ชี้แข้งไทยต้องฟิตเปรี๊ยะรับมือญวนวิ่งสู้ฟัด
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยันมีข้อมูลแข้งสกุลเหงียนในมือ ชี้จุดเด่นพลังวิ่งสู้ฟัดยามเล่นในบ้านต่อหน้าแฟน ลั่นแข้งช้างศึกต้องฟิตเกินร้อย ขู่ใครไม่ฟิตหรือฟอร์มไม่แจ่มกับสโมสรมีสิทธิ์หลุดโผ บอกไม่การันตีจะใช้ชุดเดิมทั้งหมดหรือไม่ ออกโรงกระตุ้นนักเตะทั่วไทยตั้งใจโชว์ฝีเท้ากับต้นสังกัด พร้อมเปิดโอกาสดึงเข้าสู่ทำเนียบทีมชาติทุกลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »