ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่งตรงจากมัลดีฟส์ "กระแต" อวดอกอึ๋ม...เซ็กซี่ ดีงาม!!!!

ส่งตรงจากมัลดีฟส์ "กระแต" อวดอกอึ๋ม...เซ็กซี่ ดีงาม!!!!

Posted 14/09/2015 by siamdara

ส่งตรงความเซ็กซี่ข้ามน้ำข้ามทะเลจาก "มัลดีฟส์" กันเลยทีเดียว สำหรับ "กระแต ศุภักษร" ที่ควงคุณสามีหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์" ไปสวีทกันไกล

งานนี้สาวกระแตเลยจัดภาพเซ็ตใหญ่ ส่งตรงจาก "มัลดีฟส์" ในชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ อวดอกอึ๋มๆ มาให้ชมกันแบบพองาม แถมโชว์ลีลาโพสท่า ทั้งท่ายาก ท่าเยอะ เห็นแล้วอิจฉาสาวกระแตจริง จริ๊ง ที่มีสามีดีขนาดนี้ อ๊ะๆ อยู่ในบรรยากาศที่โรแมนติกขนาดนี้ ก็อย่าลืม...เอา "น้องมัลดีฟส์" กลับมาเมืองไทยด้วยล่ะ คริ คริ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พักตร์ A’Lure สวยหุ่นดี น่ามองทุกสัดส่วน
    วันนี้พาไปชมสาวสวยหุ่นนี้จากทางค่าย A’Lure ที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ด้วยหุ่นที่สุดแสนเซ็กซี่จนทำเอาผมเองยังติดตา ตรึงใจอยู่เลยกับเธอคนนี้ น้องพักตร์
  • สา A’lure เซ็กซี่อกอวบอิ่ม
    น้องสา สาวสวยสุดเซ็กซี่จากปกนิตยสาร A’lure เล่มล่าสุด ที่มาในชุดที่แดงแรงฤทธิ์ แถมด้วยทรงผมย้อนยุค ทำให้หลงมนต์เสน่ห์ยุค 50 เสียเหลือเกิน
  • ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ นางแบบสาวสหรัฐ ฯ ขาย๊าวยาว สูง 195 ซม.
    คือแบบว่า... เห็นแล้วถึงกับต้องอึ้งไปเลยทีเดียว กับนางแบบสาวจากประเทศสหรัฐอเมริกา Lauren Williams วัยเพียง 26 ปี แต่มีความสูงกว่า 195 ซม. เฉพาะแค่เอวถึงส้นเท้าของเธอก็ปาเข้าไป 125 ซม. เข้าให้แล้ว จนเธอผู้นี้ได้กลายเป็นนางแบบสาวที่มีส่วนสูงที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาเลยก็ว่าได้
  • คอสเพลย์เซตนี้ เอาไปเลยเต็มสิบ เซ็กซี่ฝุดๆ
    แจ่มฝุดๆ อะเธอคนนี้ มองไม่ออกเลยว่าผู้ชายหรือผู้หญิงเพราะว่า มีหลายๆ คนเป็นชายแต่งคอสเพลย์หญิงแล้วสวยเยอะมาก แต่ถ้ามองข้ามไปก็ต้องบอกว่าเธอคนนี้แจ่มมากขาวสุดๆ ชุดก็แบบว่าอย่างกับ av เลยแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »