ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาการโคม่า!!! "เอมมี่" เฮิร์ทหนักมาก เลิก"ฮาเวิร์ด" โต้สร้างกระแส

อาการโคม่า!!! "เอมมี่" เฮิร์ทหนักมาก เลิก"ฮาเวิร์ด" โต้สร้างกระแส

Posted 14/09/2015 by siamdara

เห็นอัพอินสตาแกรม ล่าสุดดราม่าซะยาวเยียด ว่าโสดแล้ว!! เลิกแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ซะแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่เต้ามโหฬาร "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ โดยมีใจความว่า

 

จากข้อความดังกล่าว สยามดาราเว็บไซต์ ต่อสายตรงถึง ดาราสาวทันที โดยฟังจากน้ำเสียง สาวเอมมี่แล้วทราบทันที ผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก โดยมีเสียงสั่นเครือตลอดการสนทนา ซึ่งเอมมี่ พูดเพียงสั้นๆว่า

"ตอนนี้สภาพจิตใจตนย่ำแย่มาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ รับไม่ได้กับคำพูดของ ฮาเวิร์ด ที่พูดออกมา ซึ่งตนทำให้เอมมี่เสียใจมาก แต่ไม่ขอพูดถึงว่า ฮาเวิร์ดพูดอะไรนะคะ ยืนยันเลิกของจริงคราวนี้ ไม่ได้สร้างกระแสแต่อย่างใด เอมมี่ยังไม่อยากพูดอะไรมากในตอนนี้นะคะ"  ก่อนจะขออนุญาตวางสายไป

เอ้า!! ปูเสื่อรอติดตามตอนต่อไป จะรีเทิร์น รึไม่ สยามดาราเอาใจช่วยนะจ๊ะคุณน้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งตรงจากมัลดีฟส์ "กระแต" อวดอกอึ๋ม...เซ็กซี่ ดีงาม!!!!
    ส่งตรงความเซ็กซี่ข้ามน้ำข้ามทะเลจาก "มัลดีฟส์" กันเลยทีเดียว สำหรับ "กระแต ศุภักษร" ที่ควงคุณสามีหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์" ไปสวีทกันไกล
  • พักตร์ A’Lure สวยหุ่นดี น่ามองทุกสัดส่วน
    วันนี้พาไปชมสาวสวยหุ่นนี้จากทางค่าย A’Lure ที่คัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ด้วยหุ่นที่สุดแสนเซ็กซี่จนทำเอาผมเองยังติดตา ตรึงใจอยู่เลยกับเธอคนนี้ น้องพักตร์
  • สา A’lure เซ็กซี่อกอวบอิ่ม
    น้องสา สาวสวยสุดเซ็กซี่จากปกนิตยสาร A’lure เล่มล่าสุด ที่มาในชุดที่แดงแรงฤทธิ์ แถมด้วยทรงผมย้อนยุค ทำให้หลงมนต์เสน่ห์ยุค 50 เสียเหลือเกิน
  • ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ นางแบบสาวสหรัฐ ฯ ขาย๊าวยาว สูง 195 ซม.
    คือแบบว่า... เห็นแล้วถึงกับต้องอึ้งไปเลยทีเดียว กับนางแบบสาวจากประเทศสหรัฐอเมริกา Lauren Williams วัยเพียง 26 ปี แต่มีความสูงกว่า 195 ซม. เฉพาะแค่เอวถึงส้นเท้าของเธอก็ปาเข้าไป 125 ซม. เข้าให้แล้ว จนเธอผู้นี้ได้กลายเป็นนางแบบสาวที่มีส่วนสูงที่สุดในประเทศสหรัฐอเมริกาเลยก็ว่าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »