ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโชค ขอเลื่อนแถลงข่าวปมคุมทีมชาติ-ชี้ให้ บังยี ตัดสินใจ

โค้ชโชค ขอเลื่อนแถลงข่าวปมคุมทีมชาติ-ชี้ให้ บังยี ตัดสินใจ

Posted 14/09/2015 by ไทยรัฐ

"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ตัดสินใจขอเลื่อนการเกี่ยวความชัดเจนในการคุมทีมชาติ โดยชี้ว่ารอให้ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตัดสินใจ จากรายงานของ goal.com/th เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่า "โค้ชโชค" ได้มีเรื่องราวระหองระแหงกับ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย ในเรื่องการทำงานจนกระทั่งทางกุนซือชุด "แชมป์ซีเกมส์ครั้งล่าสุด" ได้เตรียมแถลงข่าวขอความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีในวันจันทร์ที่ 14 (วันนี้) เวลา 14.00 น.

แต่ทว่าล่าสุด "โค้ชโชค" ก็ตัดสินใจเลื่อนการแถลงข่าวในเรื่องดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากได้รับการติดต่อจาก นายวรวีร์ ให้ตนใจเย็นเอาไว้ก่อน และจะกลับมาหาทางออกเรื่องทุกอย่างให้

โชคทวี พรหมรัตน์ เผยว่า "ผมต้องขอเลื่อนการแถลงข่าวที่จะมีวันจันทร์นี้ไปก่อน เนื่องจากล่าสุดนายกได้โทรเข้ามา โดยเขาได้บอกว่าให้ผมใจเย็น ๆ และรอให้เขาเสร็จงานที่จังหวัดนครสวรรค์เสียก่อน และจะกลับมาจัดการเรื่องทุกอย่างให้ ที่ผมตัดสินใจทำแบบนี้ เพราะว่า คุณวรวีร์ คือนายก ดังนั้นผมจึงต้องให้เคารพต่อเขา ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปนั้นก็ต้องรอให้นายกตัดสินใจอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »