ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Sui He นางแบบจีนชื่อคนดัง สวยศัลยกรรม หรือ ธรรมชาติกันแน่!

Sui He นางแบบจีนชื่อคนดัง สวยศัลยกรรม หรือ ธรรมชาติกันแน่!

Posted 14/09/2015 by mthai

สาวเอเชียหนึ่งในนางแบบของ Victoria’s Secret 2013 ก็คือ Sui He สาวจีนวัย 25 ปี เธอเดินแบบให้กับแบรนด์ดังมากมาย อย่าง Chanel, Dior,Ralph Lauren, Oscar de la Renta,Dolce & Gabbana และอีกหลายแบรนด์ แต่ที่โด่งดังจนทุกคนทั่วโลกรู้จักเธอจากแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret เธอจึงเป็นนางแบบจีนคนที่ 2 ที่ได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับเหล่านางฟ้า

Sui He เป็นนางแบบชาวจีนที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยใบหน้าสวยเปรี้ยวโฉบเฉี่ยว หรือ เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานก็ได้ ทำให้เธอเป็นนางแบบสุดฮอตติดอันดับที่ 13 จาก 50 นางแบบโลก โดยการจัดอันดับของ models.com

Sui He ก่อนที่จะก้าวเข้าวงการเธอเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่หน้าตาธรรมดาดูเป็นเด็กเนิร์ดๆ ใส่แว่นตา มัดผมแกละ และยังเป็นเด็กขี้อาย ไม่มั่นใจในตัวเอง ด้วยความสูงถึง 177 เซนติเมตรจึงกลายเป็นปมด้อยของเธอ จนคุณครูแนะนำให้เธอไปประกวดนางแบบ แต่ก็เกิดป่วยกะทันหันในคืนก่อนวันประกวด แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นกว่าใคร กรรมการจึงตัดสินให้เธอเป็นผู้ชนะ

ชีวิตหลังจากการประกวดนางแบบไม่ได้รุ่งโรจน์อย่างเธอที่หวัง จนกระทั่งเธอได้เดินแฟชั่นโชว์  Milan Fashion Week 2011 ก็เริ่มมีการเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย เธอยังเป็นนางแบบเอเชียคนแรกที่ได้เดินเปิดให้กับแบรนด์ดังอย่าง Ralph Lauren หลังจากมีชื่อเสียงก็เริ่มมีงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามาเป็นเครื่องสำอางแบรนด์ดัง Shiseido เธอจึงกลายเป็นนางแบบจีนระดับแนวหน้าขจนได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการของ China’s Next Top Model 2013

จนวันนี้เธอแปลงร่างจากลูกเป็ดขี้เหร่กลายเป็นหงส์ฟ้าผู้เลอโฉม ต้องยอมรับว่าเธอคือสุดยอดนางแบบแห่งเอเชียที่ก้าวไกลไปโกอินเตอร์สร้างชื่อระดับโลกเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »