ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮามันน์กระตุ้นพี่เสือรีบหาคนแทนเป๊ป

ฮามันน์กระตุ้นพี่เสือรีบหาคนแทนเป๊ป

Posted 15/09/2015 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นอดีตต้นสังกัดให้รีบมองหากุนซือคนใหม่มาแทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังโค้ชสเปนทำผลงานได้แค่พื้นๆ เชื่อทีมจะไปได้ไกลกว่านี้หากได้โค้ชคนอื่นทำงานแทน

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน และ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา ออกมากระตุ้น "เสือใต้" ให้รีบปลด โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ออกจากตำแหน่งไปเสียที โดยให้คะแนนผลการคุมทีมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่าน เพียงแค่ 5 เต็ม 10 คะแนนเท่านั้น

อดีตห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าสโมสรไม่แย่มากไปกว่านี้ หากพวกเขาได้โค้ชคนอื่นมาคุมทีม หากผมจะให้คะแนนเขา จากคะแนนเต็ม 10 ผมคงให้เขาได้แค่ 5 เท่านั้น ในลีกพวกเขาอาจจะยิ่งใหญ่ แต่ในบอลถ้วยพวกเขายังถูก ดอร์ทมุนด์ ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนปราบเลย และใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังตกรอบรองชนะเลิศทั้ง 2 หน"

"ผมไม่รู้ว่าหาก หลุยส์ ฟาน กัล หรือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยังได้ทำงาน ผลจะออกมาแบบนี้หรือเปล่า คุณอาจจะแพ้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ได้ แต่ไอ้ความไร้เดียงสาของพวกเขามันช่างน่าผิดหวังจริงๆ ปีนี้ กวาร์ดิโอล่า ต้องตรงไปตรงมา หากเขาต้องการเป็นที่จดจำในฐานะกุนซือที่ประสบความสำเร็จ เขาจำเป็นต้องถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้"

ขณะเดียวกัน ฮามันน์ ยังกล่าวถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ "เสือเหลือง" ที่มีรายงานว่าอาจถูกดึงตัวเข้ารับช่วงต่อจาก กวาร์ดิโอล่า ในซัมเมอร์หน้าว่า "ข้อถกเถียงนี้มันเกิดขึ้นมานานแล้ว และที่ ลิเวอร์พูล แรงกดดันได้เพิ่มมากขึ้นอีกครั้ง คำถามถือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไปคุม ลิเวอร์พูล ในช่วงระหว่างฤดูกาลหรือไม่ พวกเขาเคยทาบทามเขามาแล้วก่อนเริ่มฤดูกาล ซึ่งผมมั่นใจ 99 เปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะไปคุมที่นั่น หลายคนบอกว่าเขาจะมาปรากฏตัวที่ มิวนิค ในวันที่ 1 กรกฎาคม แต่ผมไม่รู้หรอกว่าที่ไหนที่เหมาะสมกับเขา แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เหมาะสมกับเขามากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »