ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพเบื้องหลัง "น้องข้าวฟ่าง" เซตนี้เธอเร่าร้อนสุดๆ

ภาพเบื้องหลัง "น้องข้าวฟ่าง" เซตนี้เธอเร่าร้อนสุดๆ

Posted 15/09/2015 by FHM

นี่คือภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบของ ข้าวฟ่าง ธัญญา แฟนเก่าแสนเซ็กซี่ที่เพิ่งแจ้งเกิดกับ FHM Thailand ในคอลัมน์ Ex-Girlfriend ก่อนจะก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้าย ในการประกวดสาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2014 by 138.com

เห็นภาพเบื้องหน้ากันไปพอสมควรแล้ว วันนี้เรามีเบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆ มาฝาก

รับรองว่าคุณจะต้องชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปอย’โมโหหิว!เลิกแฟน เคลียร์ภาพควงหนุ่มเป็นแค่พี่สาว
    ไปไกลมากสำหรับสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกอย่าง ปอย–ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปเป็นซุป’ตาร์อยู่ในฮ่องกง เยื้องย่างไปไหนก็กลายเป็นที่สนใจของสื่อ อย่างล่าสุดเป็นข่าวฮือฮาที่นั่น เมื่อ ปอย ถูกปาปาราซซี่ถ่ายภาพเดินควงชายหนุ่มกลางห้าง ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เพราะที่ผ่านมารู้แต่ว่า ปอย มีแฟนเป็นเศรษฐีฮ่องกง แต่ไม่มีใครเคยเห็นหน้ามาก่อน!
  • Sui He นางแบบจีนชื่อคนดัง สวยศัลยกรรม หรือ ธรรมชาติกันแน่!
    สาวเอเชียหนึ่งในนางแบบของ Victoria’s Secret 2013 ก็คือ Sui He สาวจีนวัย 25 ปี เธอเดินแบบให้กับแบรนด์ดังมากมาย อย่าง Chanel, Dior,Ralph Lauren, Oscar de la Renta,Dolce & Gabbana และอีกหลายแบรนด์ แต่ที่โด่งดังจนทุกคนทั่วโลกรู้จักเธอจากแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret เธอจึงเป็นนางแบบจีนคนที่ 2 ที่ได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับเหล่านางฟ้า
  • อาการโคม่า!!! "เอมมี่" เฮิร์ทหนักมาก เลิก"ฮาเวิร์ด" โต้สร้างกระแส
    เห็นอัพอินสตาแกรม ล่าสุดดราม่าซะยาวเยียด ว่าโสดแล้ว!! เลิกแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ซะแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่เต้ามโหฬาร "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ โดยมีใจความว่า
  • ส่งตรงจากมัลดีฟส์ "กระแต" อวดอกอึ๋ม...เซ็กซี่ ดีงาม!!!!
    ส่งตรงความเซ็กซี่ข้ามน้ำข้ามทะเลจาก "มัลดีฟส์" กันเลยทีเดียว สำหรับ "กระแต ศุภักษร" ที่ควงคุณสามีหนุ่ม "หลุยส์ อาทิตย์" ไปสวีทกันไกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »