ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดิมาเรียยกซลาตันเจ๋งเทียบเท่าโด้-เมสซี่

ดิมาเรียยกซลาตันเจ๋งเทียบเท่าโด้-เมสซี่

Posted 15/09/2015 by siamsport

 

ไม่แพ้กัน! อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากชาวอาร์เจนไตน์ รับสุดตื่นตาตื่นใจกับเทคนิคและการเคลื่อนไหวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซูฮกโคตรแข้งชาวสวีดิชมีชั้นเชิงลูกหนังเจ๋งไม่แพ้ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ยอดแข้งแห่งยุคปัจจุบัน

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่เวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงร่วมทัพ "เปแอสเช" ว่ามีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกฟอร์มร้อน เรอัล มาดริด

มิดฟิลด์วัย 27 ปี ที่ย้ายมาซบถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงฤดูกาลเดียว กล่าวผ่าน เลอ ปารีเซียง สื่อแดนน้ำหอมว่า "ผมโชคดีพอที่ได้เล่นร่วมกับ ลีโอ เมสซี่ ในทีมชาติอาร์เจนตินา, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ เรอัล มาดริด และ เวย์น รูนี่ย์ ในทีม ยูไนเต็ด และตอนนี้กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผมประทับใจอย่างยิ่งกับคุณภาพด้านเทคนิคและการเคลื่อนไหวของ ซลาตัน เขาอยู่ในระดับเดียวกับ ลีโอ และ คริสเตียโน่ เลยล่ะ"

สำหรับ อิบราฮิโมวิช ระเบิดผลงานยิง 106 ประตู จาก 126 เกม ให้กับ "เปแอสเช" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนิเตซยังไม่เลือกโกล์ตัวจริงฟัดชัคตาร์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด รับยังไม่ได้เลือกใครลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค วันอังคารนี้ ระบุจะตัดสินใจวันลงเตะเลย
  • ยังงัย!ราฟาไม่รับโด้แข้งดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ไม่สามารถบอกได้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังเป็นนักเตะที่ดีที่สุดที่เคยทำงานด้วยกัน แต่ชูแข้งชาวโปรตุกีสเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก
  • มาสเคราโน่เชื่อบาร์ซ่าหืดจับบุกรังโรม่าเกมชปล.
    น้ำลายเหนียวคอชัวร์! ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ บาร์เซโลน่า เจองานหินเสมอเมื่อต้องบินไปโม่แข้งในอิตาลี ยก โรม่า สุดอันตรายและเล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามก่อความผิดพลาดหากหวังบุกซิว 3 คะแนนเต็ม
  • น่าทึ่ง!นาวาสยกโด้หลังซัด5ลูก
    เคย์ลอร์ นาวาส จอมหนึบชาวคอสตาริกาของ เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งชาวโปรตุเกส เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง หลังซัดคนเดียว 5 ลูก ในนัดถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย "โลส บลังโกส" โชคดีมาหศาลที่มีแข้งฝอยทองอยู่ในทีม และทุกคนในทีมล้วนรู้ดีว่าเป็นแข้งเจ๋งสุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »