ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟ้าหลังฝน! สื่อเลี่ยนโหวตบาโลดาวเด่นมิลานเกมพ่ายงู

ฟ้าหลังฝน! สื่อเลี่ยนโหวตบาโลดาวเด่นมิลานเกมพ่ายงู

Posted 15/09/2015 by goal.com

สื่อแดนมะกะโรนีเลือกดาวยิงชาวอิตาเลียนคือนักเตะปีศาจแดงดำที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในศึกมิลานดาร์บี้

La Gazzetta dello Sport สื่อชั้นนำของอิตาลี โหวตเลือก มาริโอ บาโลเตลลี คือผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดของ เอซี มิลาน ในเกมพ่าย อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวยิงอิตาเลียนถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองช่วง 30 นาทีสุดท้ายของเกม ก่อนช่วยให้เกมรุกของรอสโซเนรีดูวูบวาบขึ้นทันตาและมีโอกาสยิงประตูทวงคืนหลายครั้ง

โดยเฉพาะจังหวะที่เกรียนโอ้ลากแหวกสองแข้งงูใหญ่ก่อนสับด้วยขวาเต็มเท้าหน้าเขตโทษระยะราว 30 หลา บอลพุ่งผ่านมือ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารทีมคู่แข่งไปแล้ว แต่น่าเสียดายที่ดันพุ่งไปชนเสาเหลี่ยมนอกก่อนกระดอนออกหลัง

อย่างไรก็ดี จากฟอร์มการเล่นของบาโลเตลลีในเกมนี้ก็ทำให้เขาได้รับคะแนนความสามารถจากนักข่าวของ La Gazzetta dello Sport  สูงถึง 7.5 แต้ม สูงสุดในบรรดาผู้เล่นทีมปีศาจแดงดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมโล่รับต้องอัดเกรียนโอ้ให้ร่วงถึงจะหยุดได้
    เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน ยันไม่ควรโดนตราหน้าว่าเป็นแข้งฮาร์ดแมนแล้ว แต่รับการหยุด มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน เอซี มิลาน คือต้องอัดให้ร่วง เนื่องจากกองหน้าอิตาเลียน เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งสุดของโลก หลังทั้งคู่ดวลกันในศึก "มิลาน ดาร์บี้ แมตช์" เมื่อวันอาทิตย์
  • มิไฮโลวิชเชื่อบาโลฯยังเอาดีได้
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน สลัดภาพโค้ชจอมโหด หลังมีข่าวโดนนักเตะฟ้องผู้บริหาร มามาดใหม่ เอ่ยชมนักเตะเป็นชุดๆ ไม่เว้นแม้กระทั่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ หลังเกมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 โดยชม "ซูเปอร์มาริโอ" ว่า เล่นดีมาก กับการลงสนามเป็นตัวสำรอง พร้อมกระตุ้นให้ก้มหน้าก้มตาทำงาน มั่นใจจะเป็นกำลังสำคัญของทีมได้แน่นอน
  • มอนโตลิโว่ยันมิลานสมควรชนะงูใหญ่มากกว่า
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน เผยแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" สุดเซ็ง หลังแพ้ อินเตอร์ มิลาน ในศึก "มิลาน ดาร์บี้" เมื่อวันอาทิตย์ ยันหากวัดที่โอกาสทำประตู ต้นสังกัดสมควรคว้าชัยมากกว่า แต่รับทีมยังต้องพัฒนาต่อไป
  • ฮันดาโนวิชรับจังหวะเซฟลูกยิงเกรียนโอ้สุดหิน
    ซามีร์ ฮันดาโนวิช มือกาว อินเตอร์ มิลาน รับจังหวะซัดฟรีคิกของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ทำให้ตนปาดเหงื่อเลย เนื่องจากบอลตกพื้น แถมยังเปลี่ยนทางอีกต่างหาก ในเกมที่ "งูใหญ่" คว้าชัย เมื่อวันเสาร์ โวลั่นทีมเริ่มต้นซีซั่นได้สุดยอด แต่ยันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการคว้าสคูเด็ตโต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »